ClockThứ Ba, 21/01/2020 08:29

Tai nghe True Wireless đắt ngang iPhone 11 Pro Max

Horizon Earphones do hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton bán ra có giá 1.090 USD, thấp hơn 9 USD so với 1.099 USD của iPhone 11 Pro Max.

Tai nghe True-Wireless chống ồn, sạc nhanhTai nghe True-Wireless có điều khiển cảm ứng

Tai nghe True Wireless mới là kết quả hợp tác giữa Louis Vuitton và Master & Dynamic - một thương hiệu âm thanh cao cấp của Mỹ. Sản phẩm được thiết kế dựa trên bản gốc của model MW07 Plus với giá chỉ 299 USD.

Horizon Earphones có giá xấp xỉ chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple.

Tuy nhiên, khi vào tay Louis Vuitton, sản phẩm đã được "nâng tầm" để trở thành một trong những mẫu True Wireless đắt đỏ nhất hiện nay và tất nhiên, giá bán của nó không dành cho số đông.

Horizon Earphones có thiết kế với vẻ ngoài bóng bẩy và bắt mắt, nổi bật với logo LV của Louis Vuitton khá lớn. Bên trong, tai nghe này được trang bị tính năng chống ồn chủ động, khả năng xuyên âm để nghe âm thanh bên ngoài và kết nối Bluetooth 5.0.

Bên cạnh chiếc Horizon Earphones, Louis Vuitton còn có một số phiên bản tai nghe tùy biến khác hướng đến phong cách rock, với nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn như đỏ tươi, trắng, đen tuyền và vàng nenon. Loạt model này có giá 840 USD, gấp hơn ba lần so với AirPods Pro của Apple (249 USD).

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Mẫu sản phẩm iPhone 15 nào nên mua giữa Pro, Plus và Pro Max

iPhone 15 là mẫu điện thoại mới nhất của thương hiệu Apple. Với 4 phiên bản tiêu chuẩn, Plus, Pro và Pro Max, nhiều người dùng băn khoăn không biết đâu sẽ là lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất so với nhu cầu của mình. Bài viết hôm nay, hãy cùng so sánh, đánh giá ba phiên bản iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max để tìm ra câu trả lời xác đáng nhất.

Mẫu sản phẩm iPhone 15 nào nên mua giữa Pro, Plus và Pro Max
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
So sánh AirPods 3 vs AirPods 2: Nên mua tai nghe nào?

AirPods 3 mẫu tai nghe true wireless mới được Apple trình làng với giá cả phải chăng. Thiết bị thu hút người dùng khi đi cùng thiết kế mới, giống như AirPods Pro nhưng bị lược bỏ một vài tính năng cao cấp.

So sánh AirPods 3 vs AirPods 2 Nên mua tai nghe nào
Địa điểm mua iPhone 11, iPhone 12 giá rẻ, cam kết chất lượng

Chọn mua iPhone 11, iPhone 12 chính hãng, uy tín, đảm bảo và giá tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Bài viết hôm nay xin chia sẻ với các bạn địa điểm chọn mua iPhone 11, 12 giá rẻ, chất lượng để các bạn có thể tham khảo nhé!

Địa điểm mua iPhone 11, iPhone 12 giá rẻ, cam kết chất lượng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top