ClockThứ Sáu, 06/08/2021 16:35

Tại sao nên chọn AIO để thiết kế website cho doanh nghiệp?

TTH.VN - Thiết kế website đẹp, chuẩn SEO đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích như tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mục tiêu, tăng doanh thu, giảm thiểu chi phí marketing,… Mỗi ngành nghề sẽ có những yêu cầu khác nhau về giao diện, nội dung, bố cục website, vậy nên không phải đơn vị thiết kế nào cũng có khả năng đáp ứng hoàn toàn.

Trong số nhiều đơn thị thiết kế hiện nay thì công ty thiết kế website AIO được đánh giá là công ty uy tín, chất lượng và đảm bảo hoàn thiện được hết các yêu cầu, mong muốn của khách hàng. Vậy điều gì đã khiến AIO chiếm trọn được tình cảm của khách hàng?

1.Lợi ích AIO đem lại cho khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế website

AIO là đơn vị thiết kế website hàng đầu hiện nay với nền tảng công nghệ hiện đại nhất. Công ty đã sử dụng nền tảng UX/UI để tăng tối đa sự tiện lợi, chuyên nghiệp của website và đảm bảo khả năng trải nghiệm của người truy cập là tốt nhất, nhanh nhất.

Cụ thể, nền tảng UI đại biểu cho thiết kế website hay giao diện người dùng. UI đảm bảo website được tạo ra có sự thu hút, ấn tượng và dễ dàng tiếp cận với khách hàng. Còn nền tảng UX đại biểu cho khả năng trải nghiệm của khách hàng nghĩa là đảm bảo website được tạo ra có thể truy cập nhanh chóng, dễ dàng, thuận lợi theo ý muốn của doanh nghiệp và khách hàng. Hai nền tảng này luôn đi song song với nhau để hỗ trợ và cho ra đời website chuyên nghiệp, đạt hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: thiết kế website thực phẩm sạch

AIO đảm bảo website được xây dựng một cách khoa học và đáp ứng được những yêu cầu, mong muốn của khách hàng. Ngay từ khi nhận được yêu cầu thiết kế, AIO sẽ tổ chức thảo luận và làm việc với khách hàng để tìm hiểu những mong muốn, yêu cầu, mục đích,… khi website được đưa vào sử dụng. AIO căn cứ theo những thông tin này để tạo ra website phù hợp nhất đồng thời đảm bảo được về mặt thẩm mỹ, khoa học. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng đến các quy định liên quan đến website nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và an toàn nhất khi sử dụng.

Đội ngũ thiết kế của công ty là những chuyên viên thiết kế với nhiều kinh nghiệm và kiến thức. Bên cạnh đó với sức trẻ, sự năng động và sự sáng tạo tuyệt vời của nhân viên, AIO sẽ đem tới khách hàng các sản phẩm website mới lạ, độc đáo và thu hút nhất.

Ngoài ra, để đảm bảo website sau khi được xây dựng đạt hiệu quả cao nhất, AIO còn cung cấp các dịch vụ khác đi kèm như xây dựng nội dung web, lên kế hoạch marketing online,... Việc cung cấp nhiều dịch vụ liên quan giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn và giúp tiết kiệm chi phí cùng thời gian.

AIO sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để thiết kế website, cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng nhưng giá thành lại rất cạnh tranh. Công ty đem tới nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. AIO cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi nhằm hỗ trợ và tri ân khách hàng.

Đến với AIO khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất, nhận được website ưng ý nhất. Để được bảo giá trực tiếp, khách hàng có thể truy cập website hoặc liên hệ qua các số hotline.

AIO là đơn vị chuyên thiết kế website chuẩn SEO và chuyên nghiệp

2. Quy trình thiết kế website tại AIO

Ngoài những lợi ích mà AIO đem lại cho khách hàng thì một trong những lý do mà AIO ngày càng được yêu thích là nhờ quy trình thiết kế chuyên nghiệp, nhanh chóng và đảm bảo. Công ty xây dựng quy trình thiết kế website gồm các bước cơ bản sau:

− Bước 1: Thảo luận các thông tin về dự án

Để website hoạt động có hiệu quả nhất thì việc xác định mục đích, mục tiêu xây dựng website là điều quan trọng. AIO sẽ tổ chức những buổi gặp gỡ, trao đổi để tìm hiểu và xác định cụ thể những thông tin quan trọng về dự án trước khi tiến hành lập trình, thiết kế.

− Bước 2: Phác thảo thiết kế

Sau khi đã có các thông tin cần thiết, AIO sẽ tiến hành phác thảo thiết kế website từ tổng quan đến chi tiết để tạo cái nhìn tổng quát nhất về website. Khách hàng có thể hình dung và đưa ra những ý kiến, nhận xét để website được hoàn chỉnh hơn.

− Bước 3: Lập trình website

Khi đã không còn ý kiến và chỉnh sửa trên bản thiết kế thì AIO sẽ tiến hành lập trình website trên nền tảng UX/UI. Trong bước này, website sẽ được lập trình về giao diện, bố cục, hình thức và cả nội dung. Kết quả của bước này sẽ đưa ra một website hoàn chỉnh và có thể đưa vào sử dụng. Cơ bản đến bước lập trình website thì website đã được thiết kế xong.

− Bước 7: Hoàn thiện thiết kế và đưa vào sử dụng

Website sau khi được lập trình sẽ được đưa vào chạy thử để đánh giá về chất lượng và khả năng trải nghiệm của khách hàng. Trong quá trình chạy thử nếu phát sinh lỗi thì AIO sẽ ngay lập tức chỉnh sửa hoặc thay đổi để đảm bảo website cuối cùng được tạo ra là tốt nhất. Sau khi đã chạy thử cùng chỉnh sửa các lỗi nếu có thì website sẽ được hoàn thiện, đưa vào sử dụng và bàn giao cho khách hàng.

AIO là đơn vị chuyên thiết kế website cho doanh nghiệp thuộc tất cả các lĩnh vực từ bất động sản, kinh doanh, du lịch tới giáo dục, học tập, giải trí,… Khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu website đẹp tại thiết kế web: https://thietkewebaio.com uy tín, chuyên nghiệp nhất AIO.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp
Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top