ClockThứ Tư, 16/02/2022 15:15
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Tại sao nên sử dụng máy pha cà phê tự động?

TTH.VN - Nhu cầu sử dụng cafe đang tăng lên bởi cafe là loại đồ uống thơm, ngon và giúp giải tỏa căng thẳng tốt. Bạn đang có ý định mở một quán cafe nhưng chưa biết nên sử dụng loại máy nào để pha? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc tại sao nên sử dụng máy pha cà phê tự động?

Máy pha cafe tự động là gì?

Máy pha cafe tự động là loại máy có khả năng thực hiện tất cả bước pha cafe chỉ bằng một nút bấm. Các bước xay, ép, pha, đánh bọt… đều được thực hiện nhanh chóng. Công việc bạn cần làm chỉ là cho hạt cafe vào máy và chọn hương vị yêu thích, chờ đợi vài phút sẽ có ngay một ly cafe thơm ngon, chất lượng. Các hương vị có sẵn trong máy xay cafe tự động như Espresso, Cappuccino, Latte,… đều nguyên chất, đúng vị cafe vốn có.

Khi sử dụng máy pha cà phê tự động là sẽ theo một công thức chung với chất lượng các ly cafe là giống nhau. Máy pha cafe tự động thích hợp sử dụng cho gia đình có nhiều người thích uống cafe, văn phòng công sở hay khách sạn lớn.

Ưu điểm của máy pha cafe tự động

Máy pha cafe tự động có nhiều ưu điểm nên được nhiều người sử dụng. Với các tính năng sau, bạn sẽ không còn lăn tăn khi quyết định mua loại máy pha cafe:

Tiết kiệm thời gian

Thông thường, pha một ly cafe đã xay sẵn phải thực hiện nhiều công đoạn nên tốn nhiều thời gian. Khi sử dụng máy pha cafe, bạn chỉ cần thực hiện hai thao tác là cho hạt cafe vào máy và chọn hương vị mình muốn, bạn sẽ có ngay một ly cafe nóng, thơm ngon.

Tiết kiệm chi phí

Ban đầu bạn chỉ cần bỏ ra kinh phí mua máy pha cà phê tự động. Hiệu quả mà máy pha cà phê mang lại là giúp bạn tiết kiệm được kinh phí từ việc phải thuê nhiều nhân viên. Chỉ với một chiếc máy hiệu quả thì không cần nhiều đến nhân viên phục vụ như trước. Đây là cách giúp bạn tích lũy và đầu tư lâu dài.

Khả năng tạo bọt

Để ly cafe thêm hấp dẫn, bạn có thể chọn nút tạo bọt trên máy. Máy tạo bọt không tạo nên những hình ảnh ngộ nghĩnh như ở quán nhưng đảm bảo bọt rất xốp và thơm.

Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Máy pha cafe tự động có thiết kế đẹp, chất liệu sáng, có thể đặt để trang trí thêm cho căn nhà của bạn. Thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt ở trong bếp mà không tốn nhiều diện tích.

Máy pha cafe tự động có thể cho ra các ly cafe có chất lượng giống như nhau, nhiều loại máy còn trang bị chức năng tự làm sạch hay làm ấm ly trước khi pha. Giá thành cao hơn so với máy pha cafe bán tự động, tuy nhiên với những ưu điểm trên hoàn toàn xứng đáng cho bạn lựa chọn.

Các loại máy pha cafe tự động phổ biến

Máy pha cafe tự động đang trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 2 dòng máy hiện đang được sử dụng nhất hiện nay để các bạn tham khảo như:

Máy pha cafe tự động Tiross TS621

Máy pha cà phê Tiross TS621 được sử dụng phổ biến nhất bởi tính thuận tiện và hiệu suất máy cao. Máy được thiết kế nút vặn cơ giúp pha cà phê cực kỳ đơn giản. Phần thân máy được làm bằng nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe.

Máy pha cà phê tự động Tiross TS621 phù hợp sử dụng trong gia đình và môi trường công sở. Không chỉ có chức năng pha cà phê espresso, máy còn được tích hợp vòi hơi để tạo bọt sữa cho Cappuccino thơm ngon đúng chuẩn.

Máy pha cà phê tự động Delonghi EC820.B

Nhắc tới máy pha cà phê tự động Delonghi EC820.B là dòng máy được người yêu cà phê trên toàn thế giới đánh giá cao. Không chỉ thiết kế với cách sử dụng đơn giản, thuận tiện mà còn cho chất lượng cà phê tuyệt hảo.

  • Chức năng đánh sữa chuyên nghiệp trộn lẫn hơi nước không khí và sữa mang đến cho bạn ly cà phê ngon tuyệt hảo. Cùng với đó là lớp kem sữa xốp mịn màng, hấp dẫn.
  • Thời gian pha chế bằng máy pha cà phê chỉ trong thời gian ngắn nên phục vụ nhu cầu sử dụng cà phê của lượng khách lớn. Máy sẽ tự động cân đối lượng nước, lượng cà phê và nhiệt độ phù hợp nhất.
  • Tiết kiệm năng lượng là một trong những ưu điểm nổi bật của máy pha cà phê tự động. Chế độ chờ và các tính năng tắt tự động giúp tiết kiệm năng lượng tối đa và thân thiện với môi trường.

Cách bảo quản máy pha cà phê tự động hiệu quả

Trong quá trình sử dụng máy pha cà phê tự động bạn cần trang bị cho mình những cách bảo quản máy hiệu quả nhất. Cụ thể như:

  • Thường xuyên vệ sinh máy pha cà phê sạch sẽ bằng nước nóng, bột tẩy rửa máy. Định kỳ bạn nên thay quả lọc hoặc vệ sinh máy tại các cửa hàng bán máy uy tín.
  • Sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ theo hướng dẫn của cửa hàng với từng loại máy. Dựa trên công suất hoạt động mà chúng ta có lịch định kỳ cụ thể.
  • Tránh để máy pha cà phê ở môi trường ẩm thấp để tránh nấm mốc. Môi trường thích hợp nhất là nơi khô ráo, thoáng mát.

CEO của Tam Long Group là ai?

Không chỉ là một CEO tài ba của Tam Long Group, ông Trương Thành Lộc còn là một trong những “khai quốc công thần” của Tam Long ngay từ hồi mới thành lập 2013. Ông cũng là người đưa ra nhiều quyết định sáng suốt, đưa tới các sản phẩm chất lượng trong ngành pha chế cho người tiêu dùng cũng như là người dẫn đầu để đưa ra các khóa học làm bánh, pha chế, nấu ăn đầy tính ứng dụng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, khả năng nhận định thị trường pha chế hiện tại xuất sắc cũng như khả năng dự báo thị trường tương lai, CEO Trương Thành Lộc đã giúp Tam Long Group là một trong những cái tên nổi bật trong ngành pha chế nói riêng và F&B nói chung khi có tới 30% quán đã và đang sử dụng sản phẩm của Tam Long Group.

————–

TAM LONG GROUP

  • Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 028 7303 6878
  • Website: https://tamlong.com.vn
  • Email: info@tamlonggroup.com
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý "Hoàng mai Huế"

Sáng 2/2, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Hội Hoàng mai Huế, Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển thương hiệu AMC Việt Nam tổ chức công bố ghi nhận sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế và tập huấn về các quy định quản lý, sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế.

Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế
Tuyên truyền về quản lý, sử dụng vật liệu nổ, pháo trong trường học

Chiều 18/1, tại Trường THCS Nguyễn Chí Diểu, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Công an tỉnh tổ chức chương trình ngoại khóa tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Tuyên truyền về quản lý, sử dụng vật liệu nổ, pháo trong trường học
Khuyến khích sử dụng dịch vụ ngân hàng số

Sau cuộc đua tăng phí dịch vụ SMS chủ động thông báo biến động số dư tài khoản ngân hàng cách đây không lâu, trong tháng đầu năm 2024, nhiều ngân hàng khác cũng đã thông báo điều chỉnh tăng phí SMS chủ động theo xu hướng chung của hệ thống các ngân hàng.

Khuyến khích sử dụng dịch vụ ngân hàng số

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top