ClockThứ Hai, 27/03/2017 16:13

Tại sao xe máy Jupiter luôn được khách hàng ưa chuộng?

TTH.VN - Yamaha Jupiter có lẽ không còn xa lạ với người dùng Việt. Trong quá khứ, sản phẩm này còn được biết đến như một biểu tượng của giới trẻ với thiết kế bắt mắt và kiểu dáng trẻ trung, năng động, thể thao. Dù ngày nay có hàng loạt mẫu xe mới được ra nhưng những chiếc xe jupiter chất lượng tốt vẫn rất đáng đồng tiền bát gạo

Xe máy jupiter

1. Thiết kế

Những mẫu xe mới hiện tại vẫn giữ nguyên được phong cách thể thao mạnh mẽ rất phù hợp với sự năng động hiện đại của giới trẻ. Phần đuôi xe và thân xe cũng thể hiện được sự đồng bộ của mình với những điểm nhấn ấn tượng. Từ mắt đồng hồ, đèn xe cũng được phá cách bởi những đường gân nổi bắt mắt.

2. Cảm giác lái, tư thế ngồi

Khi sử dụng mẫu xe này đa phần người dùng đều có một cảm nhận rất chung chính là xe vận hành khá mạnh mẽ, cảm giác ngồi lái dễ chịu và nhẹ. Họ cảm thấy dễ chịu hơn khi cần số được thiết kế hơi cao giúp cho việc ngồi lái của người điều khiển được chắc chắn hơn. Việc vào số, lùi số cũng rất nhạy.

3. Khả năng vận hành

Xe chạy với tốc độ dưới 60km/h rất tốt, với trọng lượng nhẹ phù hợp cho cả nam và nữ. Tiếng xe cũng rất êm, không ồn ào hay kêu to như những dòng xe cùng phân khúc khác.  Yamaha Jupiter có thể đạt được tốc độ 60 km/h ở số 3 sau 5,6 giây một cách dễ dàng. Khả năng vận hành vượt trội của sản phẩm này cũng được thể hiện rõ nét khi có thể chinh phục được mọi địa hình khác nhau mà không gặp phải vấn đề quá lớn nào.

Hệ thống phanh cũng được đánh giá cao về độ an toàn, giúp người điều khiển có thể dễ dàng xử lý được trong những tình huống bất ngờ nhất.

4. Vượt trội với khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Trước kia khi nhắc đến một mẫu xe tiết kiệm xăng nào đó, người dùng Việt nghĩ nay đến Honda nhưng Jupiter còn chứng tỏ được mình còn làm tốt hơn thể. Những phiên bản mới nhất của mẫu xe này khi được trang bị hệ thống phun xăng điện tử hiện đại thì chỉ tiêu hao khoảng 1 lít xăng/80km - một con số rất khó tin, nhất là với các dòng xe của Yamaha.

5. Mua đi, bán lại được giá

Vì là một mẫu xe phổ thông được nhiều người ưa chuộng, nên không quá khó hiểu khi nhu cầu mua xe Jupiter cũ rất đông đảo. Lướt qua một vài website buôn bán xe cũ đặc biệt là website chugiong.com chúng tôi thấy rằng nhu cầu mua xe jupiter chất lượng tốt tại Chú Gióng khá sôi động. Điều này tạo nên một vòng lặp mua bán xe cũ khiến mẫu xe này luôn giữ giá tốt nhất. Đây cũng là một ưu điểm phù hợp với tính thực dụng của người dân nước ta. Họ hài lòng sau bao nhiêu năm vận hành, khi bán xe cũng không hao hụt là bao.

Với những lý do trên, có thể dễ dàng lý giải được tại sao xe máy jupiter lại được người dùng Việt yêu thích đến thế. Chắc phải còn lâu lắm mới có một dòng xe đủ tầm để cạnh tranh với sản phẩm này trong phân khúc xe số bình dân.

Hy vọng với các vấn đề mà Chú Gióng chia sẻ, bạn đã hiểu được lý cho vì sao mà xe jupiter luôn được lòng khách hàng.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xe máy lao xuống biển, 2 người chết

Khi di chuyển đến ngã 3 đê kè cửa biển Thuận An thuộc thôn Thai Dương Hạ Trung, xã Hải Dương do không biết đường nên xe bất ngờ lao lên kè đá và lộn xuống cửa biển khiến 2 người tử vong.

Xe máy lao xuống biển, 2 người chết
Thông tin doanh nghiệp
Phạt nguội là gì? Những thông tin liên quan đến phạt nguội ô tô xe máy người dân cần biết

Phạt nguội là hình thức xử phạt mới chỉ được áp dụng rộng rãi tại các tỉnh thành lớn của Việt Nam, do đó nhiều người chưa hiểu rõ phạt nguội là gì, những lỗi thường bị phạt nguội là gì cũng như mức xử phạt đối với những lỗi này như thế nào? Cùng tìm hiểu toàn bộ thông tin liên quan đến phạt nguội ô tô xe máy cần biết trong bài viết dưới đây.

Phạt nguội là gì Những thông tin liên quan đến phạt nguội ô tô xe máy người dân cần biết
Đề phòng trộm cắp xe máy

Năm học mới 2023 – 2024 đã bắt đầu. Đây là thời điểm mà các đối tượng xấu lợi dụng sơ hở của các em học sinh để trộm xe máy. Các bậc phụ huynh cần thường xuyên nhắc nhở con em mình nâng cao tinh thần cảnh giác.

Đề phòng trộm cắp xe máy
Để không còn oan uổng

Vụ ô tô đâm liên hoàn nhiều xe máy tại nút giao Võ Chí Công - Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội), vào giữa tuần qua, làm 22 người bị thương,...

Để không còn oan uổng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top