ClockThứ Ba, 06/10/2020 06:58

Tài xế chở khách bất hợp tác với cảnh sát giao thông trong nhiều giờ

TTH.VN - Gần 21 giờ tối 5/10, các cán bộ, chiến sĩ của Trạm CSGT – Phòng CSGT Công an tỉnh mới hoàn tất các thủ tục cần thiết để lập biên bản vi phạm hành chính lái xe và tiến hành niêm phong chiếc xe ô tô có liên quan đến hành vi không hợp tác với lực lượng công an trong nhiều giờ đồng hồ.

Lật tẩy “chiêu trò” lái xe ké trốn các chốt kiểm dịch chở người từ Đà Nẵng ra Huế“Xe ké” lộng hành - kỳ 2: Đưa xe ké vào diện quản lý“Xe ké” lộng hành - Kỳ 1: Thuận và lợi của “xe ké”Tiếp tục kiểm tra, xử lý "xe ké", xe khách trá hìnhMạnh tay với xe chui, xe ké

Sau nhiều giờ tuyên truyền, lái xe mới hợp tác làm việc với lực lượng CSGT

Trước đó, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, tổ công tác của Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại QL1 thuộc địa phận xã Lộc Điền (Phú Lộc) thì nhận được tin báo có 1 xe ô tô con BKS 75A – 16105 chạy hướng Huế - Đà Nẵng chở khách thu tiền không đúng quy định.

14 giờ 40 phút, tổ công tác đã phát hiện xe ô tô con trên nên ra hiệu dừng phương tiện để kiểm tra nhưng lái xe không thực hiện và không hợp tác làm việc.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện, trên xe ô tô con ngoài tài xế còn có 4 người đi cùng. Sau nhiều giờ thuyết phục, vận động, đến khoảng 17 giờ lái xe mới xuất trình giấy tờ với tổ công tác. Lái xe chính là Trần Thiên Sỹ (SN 1998), trú tại thị trấn Thuận An (Phú Vang).

Chị Vũ Ngọc Như Ý (SN 2001), trú tại 69 Nguyễn Tất Thành, TX. Hương Thủy và anh Tôn Thất Ấn (SN 2005), trú tại 50/235 Bà Triệu, TP. Huế - là những người ngồi trên xe ô tô con BKS 75A – 16105 khai nhận: Khoảng 13 giờ chiều 5/10, chị đã gọi điện đặt xe ô tô để chị và anh Ấn đi vào Đà Nẵng có việc.

Khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, tài xế xe ô tô 75A – 16105 đã gọi điện và đón cả 2 người để đi Đà Nẵng với giá thỏa thuận là 120.000 đồng/người và vào đến Đà Nẵng mới thu tiền.

Với những hành vi của lái xe BKS 75A – 16105, cán bộ, chiến sĩ Trạm CSGT Phú Lộc – Phòng CSGT Công an tỉnh đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Trần Thiên Sỹ với các lỗi vi phạm: Không chấp hành yêu cầu kiểm tra, kiểm soát của người thi hành công vụ; kinh doanh vận tải bằng xe ô tô mà không có giấy phép kinh doanh vận tải theo quy định; sử dụng giấy đăng ký xe đã hết hạn sử dụng.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long

Nhân Kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu, An ninh nội địa Công an Nhân dân (18/4/1946 - 18/4/2024), Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh nội địa Công an tỉnh cùng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cơ sở.

Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long
Cảnh báo “giả mạo tổ chức trại hè để lừa đảo”

Chiều 2/4, Công an tỉnh thông tin: Thời gian gần đây, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh phát hiện trên trang mạng xã hội facebook xuất hiện nhiều trang “Trại hè kỹ năng - Học kỳ Công an nhân dân”, “Trại hè học kỳ Quân đội”, “Trại hè hướng nghiệp hàng không”... với giao diện, địa chỉ, số điện thoại giống với thông tin của các cơ quan công an, quân đội, hãng hàng không Vietnam Airlines...

Cảnh báo “giả mạo tổ chức trại hè để lừa đảo”

TIN MỚI

Return to top