ClockThứ Tư, 24/06/2020 16:12

Tài xế taxi cam kết có thái độ, ứng xử văn minh, lịch sự với khách

TTH.VN - Ngày 24/6, Công an TP. Huế phối hợp với Hiệp hội Taxi tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho 250 tài xế taxi của các hãng trên địa bàn tỉnh.

Cho phép taxi, xe buýt nội, ngoại tỉnh hoạt động trở lạiTài xế taxi trao trả lại tài sản bị đánh rơi cho người nước ngoàiTài xế taxi Mai Linh cam kết không vi phạm trật tự an toàn giao thông250 tài xế taxi được tập huấn nghiệp vụ vận tảiLái xe taxi gây tai nạn rồi bỏ trốn

Tài xế taxi ký cam kết có thái độ, ứng xử văn minh, lịch sự với khách

Theo đó, các tài xế các hãng taxi được Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế tuyên truyền những kỹ năng lái xe an toàn; nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế yêu cầu các tài xế không điều khiển phương tiện lạng lách, đánh võng, không phóng nhanh, vượt ẩu; không chở quá số người quy định; luôn làm chủ tốc độ; đón, trả khách đúng quy định…

Tại hội nghị, 250 tài xế taxi cũng đã ký cam kết tuyệt đối không uống rượu, bia hoặc dùng các chất kích thích khi tham gia giao thông; chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ và hệ thống biển báo, đèn tín hiệu; chấp hành hiệu lệnh của lực lượng CSGT.

Có thái độ, ứng xử văn minh, lịch sự; hướng dẫn khách ngồi đúng nơi quy định; yêu cầu khách thắt dây an toàn tại vị trị có trang bị dây an toàn; nêu cao tinh thần cảnh giác, phát hiện và ngăn chặn kịp thời, đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm trộm cắp, cướp giật, lừa đảo, gây rối trật tự công cộng, buôn bán, vận chuyển hàng cấm…

Tin, ảnh: Anh Phong  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạm giữ hình sự lái xe khách gây tai nạn làm 2 người chết, rời khỏi hiện trường

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đang tạm giữ hình sự đối với Vũ Đình Phi (SN 1990), trú tại huyện Yên Thành (Nghệ An) vì hành vi điều khiển ô tô khách gây tai nạn giao thông, rời khỏi hiện trường, hậu quả làm 2 người chết. Đó là thông tin mà Công an TP. Huế cung cấp với báo chí chiều 14/3.

Tạm giữ hình sự lái xe khách gây tai nạn làm 2 người chết, rời khỏi hiện trường
Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động
Liên tục mất xe vì chủ quan, sơ hở

Thời gian qua, các đơn vị chức năng của Công an TP. Huế liên tiếp bắt giữ nhiều thanh thiếu niên có hành vi trộm cắp xe mô tô. Vụ việc xảy ra một phần bị hại quá chủ quan, sơ hở đã tạo điều kiện cho các đối tượng xấu nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Liên tục mất xe vì chủ quan, sơ hở

TIN MỚI

Return to top