ClockThứ Hai, 13/01/2020 16:42

Tài xế taxi trao trả lại tài sản bị đánh rơi cho người nước ngoài

TTH.VN - Chiều 13/1, Công an TP. Huế cho biết đã hoàn tất thủ tục trao trả tài sản bị đánh rơi trong lúc đi đường cho ông Akim Myriamj Werelds (SN 1978), Quốc tịch Bỉ.

Trao trả điện thoại hiệu Iphone 11 cho người đánh rơiNgười dân gửi thư cảm ơn Công an xã Vinh ThanhTrao trả hơn 50 ngàn đô la Mỹ cho du khách đánh rơi

Sau khi nhặt được tài sản, anh Huy (bên phải) đã trình báo sự việc và bàn giao cho cơ quan Công an TP. Huế. Ảnh: Trọng Hữu

Trước đó, anh Phan Trọng Huy (SN 1995), trú tại 19 Lê Hữu Trác, phường Tây Lộc (TP. Huế) khi đang điều khiển xe taxi lưu thông trên đoạn đường Tố Hữu thì phát hiện 1 người nước ngoài có đánh rơi 1 túi xách cá nhân.

Qua kiểm tra, anh Huy phát hiện bên trong túi có 4,4 triệu đồng, 1 hộ chiếu, 2 thẻ ngân hàng và nhiều vật dụng cá nhân khác. Sau khi nhặt được tài sản bị đánh rơi, anh Huy nhanh chóng đến cơ quan Công an TP. Huế để trình báo sự việc.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP. Huế nhanh chóng ra thông báo và xác minh được người đánh rơi số tài sản trên là ông Akim Myriamj Werelds.

Được biết, trong thời gian này, ông Akim Myriamj Werelds đến TP. Huế để tham quan du lịch.

Nhận được tài sản và các giấy tờ quan trọng, ông Akim Myriamj Werelds bày tỏ lòng cảm ơn đến Cơ quan Công an TP. Huế đã nhanh chóng tích cực tìm kiếm và trao trả tài sản cho mình. Ông Akim Myriamj Werelds rất cảm kích trước hành động đẹp của anh Phan Trọng Huy khi không ham của rơi.

Đây là hành động, nghĩa cử cao đẹp đáng được nhân rộng trong cộng đồng Nhân dân, thể hiện tính thân thiện nhằm góp phần quảng bá cho du lịch.

Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Canada gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà thêm 2 năm

Ngày 5/2, chính phủ Canada tuyên bố gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà ở nước này thêm 2 năm, động thái được thực hiện nhằm giải quyết những lo ngại về việc người dân Canada bị đẩy ra khỏi thị trường nhà ở ở các thành phố và thị trấn trên khắp đất nước.

Canada gia hạn lệnh cấm người nước ngoài sở hữu nhà thêm 2 năm

TIN MỚI

Return to top