ClockChủ Nhật, 08/09/2019 16:18

Tấm biển “kỳ cục” đã được gỡ bỏ

TTH.VN - Sau khi báo Thừa Thiên Huế số ra ngày 7/9 có đưa thông tin về tấm biển thông báo được lắp đặt kỳ cục ảnh hưởng đến an toàn của người đi bộ trên vỉa hè đầu đường Ngô Quyền (đoạn ngã ba giao nhau với đường Phan Bội Châu, ngay gần đó là Trường tiểu học Vĩnh Ninh), ngay ngày hôm sau (8/9) tấm biển thông báo này đã được gỡ bỏ.

Sao lắp biển thông báo kỳ cục thế?!

Hình ảnh trước và sau khi tấm biển được gỡ bỏ.

Đây là động thái chấn chỉnh kịp thời của cơ quan chức năng nhằm đảm bảo an toàn cho người đi bộ, đặc biệt là các em học sinh thường xuyên phải qua lại đoạn đường này.

Trước đó, Báo Thừa Thiên Huế đã đưa thông tin về việc lắp đặt tấm biển thông báo bằng sắt hình chữ nhật với 4 góc nhọn hoắt thấp lè tè chỉ cao ngang mặt của các em học sinh tiểu học, rất mất an toàn đối với người đi bộ đặc biệt là các em học sinh ở trường tiểu học Vĩnh Ninh – ngôi trường ở ngay gần vị trí lắp đặt tấm biển và có nhiều học sinh qua lại nơi đây. Thông tin này đã thu hút nhiều lượt bạn đọc quan tâm và đồng tình.

Đỗ Ngọc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sao lắp biển thông báo kỳ cục thế?!

Đó là câu hỏi của nhiều người đi đường khi nhìn thấy tấm biển thông báo mới được lắp đặt gần đây trên vỉa hè đầu đường Ngô Quyền (đoạn ngã ba giao nhau với đường Phan Bội Châu, ngay gần đó là Trường tiểu học Vĩnh Ninh).

Sao lắp biển thông báo kỳ cục thế
Nhường đất mở rộng vỉa hè

Trước thực trạng tuyến đường Ngô Quyền, TP. Huế luôn chật chội, kẹt xe liên tục bởi lưu lượng phương tiện qua lại đông đúc, Trường THPT Hai Bà Trưng đã quyết định tháo dỡ bức tường thành phía sau, lùi sâu vào bên trong nhường đất để mở rộng vỉa hè.

Nhường đất mở rộng vỉa hè
Return to top