ClockThứ Tư, 07/07/2021 15:34

Tạm dừng bán vé tàu cho hành khách từ ga Sài Gòn đi Huế

TTH.VN - Sau khi UBND tỉnh đề xuất, ngày 7/7, Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội đã có văn bản đồng ý về việc tạm dừng bán vé cho hành khách từ ga Sài Gòn đi Huế.

Ngăn chặn tàu cá vi phạm các quy định về chống khai thác hải sản bất hợp phápKhách tàu hỏa, hàng không giảm mạnhQuản lý chặt chẽ tàu bay không người lái và phương tiện bay siêu nhẹ

Tạm dừng bán vé cho hành khách từ ga Sài Gòn đi Huế do ảnh hưởng COVID-19

Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội yêu cầu các chi nhánh vận tải đường sắt không bán vé cho cho hành khách đi từ ga Sài Gòn đến ga Huế từ ngày 6/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Đối với hành khách đã mua vé có ga đi là Sài Gòn, ga đến là ga Huế và có vé đi tàu từ ngày 6/7/2021 trở đi được trả vé không thu phí. Các quy định về trả vé thực hiện theo hiện hành.

Trước đó UBND tỉnh đã có công văn 5782/UBND-GT đề nghị xem xét cho tạm dừng bán vé và không đón khách tại ga đường sắt trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đi Huế nhằm đảm bảo an toàn phòng chống COVID-19.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

TIN MỚI

Return to top