ClockThứ Năm, 28/01/2021 16:13

Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đến Hải Dương, Quảng Ninh và ngược lại

TTH.VN - Chiều 28/1, Sở Giao thông và Vận tải (GT&VT) cho biết vừa có văn bản gửi các doanh nghiệp, đơn vị, ban, ngành liên quan yêu cầu tạm dừng vận tải hành khách từ Thừa Thiên Huế đi các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh và ngược lại kể từ 12h ngày 28/1/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Kiểm soát chặt vùng biên dịp giáp tếtKhôi phục toàn bộ vận tải hành khách từ Thừa Thiên Huế đến Đà Nẵng và ngược lại

Theo đó, Sở GT&VT yêu cầu tạm dừng hoạt động toàn bộ hoạt động của các phương tiện vận chuyển hành khách, gồm xe hợp đồng, du lịch, taxi, tuyến đi từ Thừa Thiên Huế đến các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh và ngược lại.

Xe chạy hướng từ Quảng Ninh vào địa bàn TP.Huế được phun khử khuẩn và đã quay đầu trở lại địa phương

Trường hợp phương tiện đang trên đường về nơi đăng ký kinh doanh khi văn bản này có hiệu lực thì tiếp tục cho phương tiện di chuyển nhưng lái xe và doanh nghiệp phải thực hiện đúng quy định phòng, chống COVID-19 của Bộ Y tế và chính quyền địa phương. Công ty CP Bến xe Huế chỉ cho phép phương tiện vận chuyển khách của tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh đang trên đường vào Huế thì tiếp tục hành trình.

Ông Phạm Xuân Sơn, Tổng Giám đốc Công ty CP Bến xe Huế cho biết, trong khi nhận Công văn trên từ Sở GT&VT Thừa Thiên Huế, đơn vị tiếp nhận Công văn 468 của Sở GT&VT tỉnh Quảng Ninh tạm dựng hoạt động vận tải khách, đường bộ, đường thủy ở địa phương này.

Lúc 6 giờ sáng ngày 28/1, lực lượng chức năng phát hiện phương tiện vận tải hành khách 52 ghế của Công ty Đức Phúc có trụ sở tại tỉnh Quảng Ninh chạy hướng từ Quảng Ninh vào địa bàn Thừa Thiên Huế. Công ty CP Bến xe Huế phối hợp với cán bộ y tế phường An Hòa, Công an TP. Huế kiểm tra khai báo y tế đối với tài xế và phụ xe này; đồng thời tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ và cho xe quay đầu trở lại Quảng Ninh.

Tin, ảnh: Song Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên

Chiều 8/4, tại Hà Nội, Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia (TTĐPGTQG) tổ chức họp báo thông tin “Điều phối đa tạng của bệnh nhân chết não từ bệnh viện tuyến tỉnh”. Đây là trường hợp mà 3 tạng hiến (tim, gan, thận) được ghép cho 3 bệnh nhân tại Huế ngày 2/4.

Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên
Hành trình hồi sinh của ba bệnh nhân được ghép tạng xuyên Việt

Từ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí, Quảng Ninh, 3 tạng hiến được ê kíp đưa về Huế ghép cho 3 bệnh nhân trong ngày 2/4. Đây là một kỷ lục khác của Bệnh viện Trung ương Huế về ghép tạng xuyên Việt. Thừa Thiên Huế Online ghi lại hành trình thần tốc và nỗ lực giành lại sự sống cho người bệnh.

Hành trình hồi sinh của ba bệnh nhân được ghép tạng xuyên Việt
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k/chuyến

Taxi Hà Nội Hải Phòng là dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Taxi Đức Anh nổi lên là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này với nhiều xe đời mới chất lượng cao, nhân viên phục vụ chu đáo, và giá cả phải chăng.

Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k chuyến

TIN MỚI

Return to top