ClockThứ Ba, 28/07/2020 17:44

Tạm dừng việc tập trung học sinh, học viên tại các trung tâm, các cơ sở giáo dục

TTH.VN - Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, chiều 28/7, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu tạm dừng việc tập trung học sinh, học viên dưới mọi hình thức tại các trung tâm, các cơ sở giáo dục có tổ chức các hoạt động dạy học hoặc trong thời gian hè (ngoại từ học sinh khối 12 đang ôn thi tốt nghiệp THPT và tham gia kỳ thi THPT năm 2020).

Học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết ngày 12/4Để trẻ không buồn chán do đợt nghỉ dài thời… Cô-vítCho sinh viên nghỉ học tập trung đến khi có thông báo mới

Học sinh Trường THCS Nguyễn Tri Phương rửa tay phòng dịch COVID -19

Đối với các trường được đặt làm điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020, cần thực hiện đầy đủ quy trình vệ sinh và các giải pháp đảm bảo cơ sở vật chất, vệ sinh, khử khuẩn an toàn, phòng chống dịch Covid 19. Các trường chủ động làm việc với lãnh đạo huyện/thị xã/thành phố (là thành viên Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2020 của tỉnh) đề xuất chọn một trường gần với trường đặt điểm thi (tốt nhất là Trường THCS) và chuẩn bị đủ cơ sở vật chất, bàn ghế làm điểm thi dự phòng để chủ động khi cần đến giải pháp cách ly trong những ngày tổ chức thi.

Các trường THPT, trung tâm GDNN-GDTX và các đơn vị có học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 chủ động trang cấp khẩu trang cho học sinh, đồng thời, phối hợp với các nhà tài trợ để trang bị cho học sinh đảm bảo tất cả học sinh khi tham gia thi và cán bộ làm nhiệm vụ thi được đeo khẩu trang trong thời gian diễn ra kỳ thi.

                                                                                                                                                                      Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy
Phân luồng giáo dục, định hướng nghề nghiệp cho học sinh

Ngày 6/4, Trường cao đẳng Công nghiệp (CĐCN) Huế tổ chức hội nghị phân luồng giáo dục lần thứ 4, năm 2024. Chương trình được phối hợp với các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở trên địa bàn về một số hoạt động giáo dục, hướng nghiệp gắn với mục tiêu việc làm bền vững cho học sinh, tăng tỷ lệ lao động qua đào tạo theo định hướng phát triển nguồn nhân lực của tỉnh.

Phân luồng giáo dục, định hướng nghề nghiệp cho học sinh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top