ClockThứ Sáu, 11/03/2016 22:18

Tạm giữ hàng loạt sản phẩm kinh doanh sai quy định

TTH.VN - Hàng loạt nhãn hiệu hàng hóa kinh doanh sai quy định có tổng giá trị trên 370 triệu đồng vừa được Công an TP Huế phát hiện bắt giữ.

Chiều 11/3, thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an TP Huế cho biết, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an TP Huế đang tạm giữ hàng loạt sản phẩm kinh doanh sai quy định của Cty trách nhiệm hữu hạn một thành viên và tư vấn N. T. V.


Công an đang kiểm đếm và niêm phong các lô hàng vi phạm

Trước đó, qua nguồn tin trinh sát, Công an TP Huế bất ngờ tiến hành kiểm tra tại trụ sở và kho chứa hàng của công ty N. T. V. trên đường Điện Biên Phủ và đường Xuân Diệu (phường Trường An, TP Huế). Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện 585 hộp Ca cao nhân sâm linh chi Theomax; 278 hộp bột cân bằng dinh dưỡng Prodi Gold; 49 hộp tổ yến chưng đông trùng hạ thảo Bird’s - Nest Plus; 21 lon bột bổ sung dinh dưỡng Power Gold; 20 lon bột dành cho người bị bệnh tiểu đường Premium - Dia – Care…

Tất cả những sản phẩm trên đều không có hoá đơn chứng từ. Tổng giá trị hàng hoá tạm giữ ước tính trên 372 triệu đồng. Trong đó, hai mặt hàng Power Gold và Premium không nằm trong danh mục giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty.

Ngoài ra, Cty N. T. V. còn ký hợp đồng với các nhánh đa cấp dưới trước thời hạn cho phép của cơ quan có thẩm quyền. Hoạt động của công ty này lôi kéo nhiều người tham gia với hi vọng… đổi đời.

Hiện, Công an TP Huế đang tạm giữ toàn bộ số hàng nói trên để tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra mở rộng, xử lý theo đúng các quy định của pháp luật.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cấp thẻ căn cước công dân: Chạy đua với thời gian

Nhiều ngày qua, lực lượng Công an TP. Huế và công an 27 phường trên địa bàn thành phố đã làm việc hết sức mình, chạy đua với thời gian để kịp thời cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) có gắn chíp điện tử cho người dân.

Cấp thẻ căn cước công dân Chạy đua với thời gian

TIN MỚI

Return to top