ClockThứ Tư, 15/09/2021 13:32

Tạm giữ hơn 2.000 sản phẩm mỹ phẩm có dấu hiệu nhập lậu

TTH.VN - Thông tin này được Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Phan Hùng Sơn cho biết sáng 15/9 sau khi Đội QLTT số 2 thuộc Cục QLTT tỉnh kiểm tra, phát hiện và thu giữ số hàng hoá nói trên.

Tạm giữ lô mỹ phẩm giá trị lớn không hóa đơn chứng từTạm giữ 3.300 tuýp, lọ mỹ phẩm không nguồn gốcĐiều tra, làm rõ cơ sở làm dầu tràm giả gây bức xúc trong nhân dân

Toàn bộ số mỹ phẩm nói trên đang được tạm giữ để thẩm tra, xác minh và xử lý theo pháp luật

Qua công tác quản lý, giám sát địa bàn, Đội QLTT số 2 tạm giữ hơn 2.000 sản phẩm mỹ phẩm có dấu hiệu nhập lậu chứa trong 2 thùng các tông tập kết trên lề đường trước số nhà 02 đường Nguyễn Đức Tịnh, phường Xuân Phú, TP. Huế. Trong đó, gồm 22 mặt hàng mỹ phẩm các loại có tổng số lượng 2.024 sản phẩm do nước ngoài sản xuất không có hoá đơn chứng từ, không có số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm, có dấu hiệu nhập lậu, trị giá ước tính khoảng 100 triệu đồng. 

Hiện Đội QLTT số 2 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hoá nói trên để tiến hành thẩm tra, xác minh để xử lý theo quy định của pháp luật. Đây được xem là số lượng mỹ phẩm nhập lậu khá lớn. Nếu không được phát hiện kịp thời, các đối tượng kinh doanh sẽ đưa ra thị trường tiêu thụ, ảnh hưởng đến sức khoẻ và quyền lợi người tiêu dùng. 

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt giữ gần 1.000 bao thuốc lá lậu

Ngày 1/8, tại Thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc), Phòng PCMT&TP Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Đồn Biên phòng Lăng Cô đã phát hiện, bắt giữ một vụ vận chuyển thuốc lá lậu không rõ nguồn gốc.

Bắt giữ gần 1 000 bao thuốc lá lậu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top