ClockThứ Sáu, 21/08/2020 15:37

Tạm hoãn sự kiện Hue Innovation Day 2020

TTH.VN - Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh vừa phát đi thông báo tạm hoãn sự kiện Hue Innovation Day 2020 - Huế sáng tạo để phát triển vào ngày 21/8.

Ra mắt mạng lưới cố vấn khởi nghiệpTiếp tục tạo sản phẩm mới và thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạoỨng dụng Công nghệ sinh học trong kỷ nguyên đổi mới sáng tạoDiễn đàn Sáng tạo – khởi nghiệp – công nghệ: Bốn thế mạnh để Huế đổi mới, phát triển

Một sự kiện nằm trong chương trình Hue Innovation Day diễn ra năm 2019

Trước đó, theo TS. Cung Trọng Cường – Viện trưởng viện này cho hay, Hue Innovation Day 2020 dự kiến tổ chức ngày 28-29/8 với hai chủ đề lớn là Kinh tế số và Công nghiệp văn hóa. Thế nhưng trước diễn biến của dịch bệnh COVID-19 tại các tỉnh, thành lân cận nên ban tổ chức quyết định hoãn tổ chức sự kiện để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các chuyên gia cũng như người tham dự.

Tuy nhiên, trong thời gian tạm hoãn, ban tổ chức sẽ triển khai phương án trực tuyến (online) một số diễn đàn trong khuôn khổ Hue Innovation Day 2020 và có thông báo liên tục trên trang facebook của các đơn vị tổ chức. Về diễn đàn tổng thể, Ban tổ chức dự kiến sẽ triển khai vào cuối tháng 9/2020, khi được sự đồng ý của UBND tỉnh.

Hue Innovation Day - "Huế sáng tạo để phát triển” là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế và các đối tác. Các diễn đàn mở, tham luận, trao đổi và ý tưởng sáng tạo trong sự kiện nhằm đưa ra các vấn đề mang tính chiến lược, định hướng và phù hợp với mô hình phát triển của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững

Tiếp tục phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm phát triển toàn diện và đồng bộ các hoạt động quản lý, bảo vệ, trồng rừng, khai thác, chế biến lâm sản... trên cơ sở huy động mọi nguồn lực xã hội, góp phần tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo và bảo vệ môi trường.

Phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Giúp nhau phát triển kinh tế từ nghề truyền thống

Thành lập các câu lạc bộ (CLB), tổ liên kết (TLK) để cùng chia sẻ kinh nghiệm, thị trường, giúp đỡ vốn... đó là cách Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Hương Toàn (TX. Hương Trà) giúp hội viên phát triển kinh tế từ nghề truyền thống của địa phương.

Giúp nhau phát triển kinh tế từ nghề truyền thống
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top