ClockThứ Tư, 26/11/2014 12:56

Tạm ngừng khai thác cát sỏi trên sông Bồ

TTH - UBND huyện Quảng Điền đã có chỉ thị tạm ngừng khai thác, kinh doanh cát sỏi trên sông Bồ, đoạn cách cầu An Lỗ 0,5km đến ngã ba Bác Vọng.

Đây là đoạn sông được quy hoạch khai thác cát sỏi của tỉnh, nhưng do trữ lượng đã cạn kiệt dẫn đến tình trạng sạt lở bờ sông ngày càng nghiêm trọng. UBND huyện yêu cầu các tổ chức, cá nhân tuyệt đối không khai thác cát sỏi trên đoạn sông này, nếu phát hiện trường hợp vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định. UBND huyện xem xét và đề xuất tỉnh đưa ra khỏi quy hoạch khai thác cát sỏi đối với khu vực trên.

Hoàng Thế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Dự báo hôm nay (18/4), ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, nắng nóng có thể gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

TIN MỚI

Return to top