ClockThứ Ba, 25/10/2022 10:57
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Tấm poly Đà Nẵng: Ưu điểm, phân loại tấm lấy sáng poly

Tấm poly Đà Nẵng đang là một trong những loại vật liệu được ưa chuộng hiện nay. Bởi ngoài tính thẩm mỹ, sản phẩm còn thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng. Hơn nữa, tấm poly còn lấy được ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian sáng sủa, tiết kiệm điện năng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến tấm nhựa poly lấy sáng, cùng xem ngay các thông tin bên dưới.

Tấm poly Đà Nẵng là gì?

Tấm poly hay còn được biết đến với các tên gọi khác như tấm lợp polycarbonate, tôn sáng poly, tấm lợp lấy sáng,… Loại vật liệu này được tạo nên từ các phân tử nhựa nguyên sinh, và liên kết với nhau, tạo nên tổng thể chắc chắn.

Vì được sản xuất với thành phần chính là polycarbonate nên tấm lợp poly thường có trọng lượng rất nhẹ. Không chỉ có vậy, vật liệu này còn được phủ một lớp UV, giúp chống lại tia cực tím, bức xạ từ ánh nắng mặt trời. Đây chính là những ưu điểm nổi bật, mang lại không gian mát mẻ, an toàn tối đa.

Ưu điểm và phân loại tấm nhựa poly lấy sáng

Tấm poly được sản xuất với các thành phần an toàn và bền bỉ. Nhờ đó, sẽ có các ưu điểm nổi bật, mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Cụ thể:

Ưu điểm của tấm nhựa polycarbonate/ poly

Bạn có thể xem qua các ưu điểm sau để tự tin lựa chọn vật liệu này cho công trình của mình:

Độ bền cao

Tấm poly lấy sáng được hiểu như một vật liệu nhựa dẻo, có độ bền vượt trội. Nhờ đó, vật liệu này có thể chống lại mọi tác động từ môi trường, va đạp. So với nhiều loại vật liệu khác, tấm sáng poly có khả năng chịu lực lên đến hơn 200 lần. Và theo khảo sát cho thấy, tuổi thọ của tấm poly lấy sáng có thể lên đến hơn 10 năm.

An toàn cho sức khỏe người dùng

Đây được xem là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng khi chọn bất cứ loại vật liệu thi công công trình nào. Tấm nhựa poly lấy sáng được làm từ hạt nhựa nguyên sinh. Đây chính là những thành phần an toàn, không gây hại đến sức khỏe của con người.

Khả năng cách nhiệt, chống tia UV cực tốt

Có thể bạn chưa biết, trong thành phần của hạt nhựa có hoạt chất chống tia UV. Nhờ đó sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng, đặc biệt là phụ nữ và trẻ nhỏ. Không chỉ có thế, tôn sáng poly còn có tác dụng cách nhiệt cực tốt. Điều này sẽ giúp giảm thiểu cái nắng nóng vào ngày hè, mang lại không gian mát mẻ và dễ chịu tối đa.

Trọng lượng nhẹ

Một trong những ưu điểm nổi bật của tấm sáng poly đó chính là trọng lượng rất nhẹ. Như vậy, vật liệu này sẽ giúp giảm thiểu thời gian thi công, vận chuyển dễ dàng. Ngoài ra, trọng lượng nhẹ của tấm poly cũng sẽ giúp giảm áp lực chung cho tổng thể không gian.

Đa dạng mẫu mã, chi phí thấp

Không hề nhàm chán như các loại vật liệu thi công công trình khác, tấm poly có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như sự hài hòa cho không gian mà bạn có thể chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp. Không chỉ có vậy, giá tấm nhựa lấy sáng polycarbonate/ poly cũng rẻ hơn nhiều so với các vật liệu khác. Điều này sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí khi thi công.

Phân loại tấm poly lấy sáng Đà Nẵng

Tấm nhựa poly lấy sáng cũng được sản xuất với nhiều loại khác nhau. Trong đó, bạn có thể tạm phân loại sản phẩm này như sau:

Tấm poly lấy sáng đặc ruột

Tấm poly lấy sáng đặc ruột được biết đến là vật liệu lợp mái cao cấp. Loại vật liệu này được ứng dụng trong nhiều công trình kiến trúc, được đánh giá cao về độ bền. So với nhiều sản phẩm khác, tấm lợp polycarbonate bền bỉ hơn, nhiều mẫu mã hơn, dễ vệ sinh và hợp với nhiều dạng công trình. Ngoài ra, loại vật liệu này còn có khả năng cách nhiệt, cách âm cực tốt, mang lại không gian yên bình, mát mẻ và dễ chịu.

Tấm lợp sáng poly rỗng ruột

Loại vật liệu này thường được làm từ nhựa cao cấp, nhập khẩu từ Đức. Nhờ đó, sẽ giúp nó có khả năng chịu lực gấp hơn 200 lần so với kính cường lực. Tấm lợp sáng poly rỗng ruột thường được dùng cho phần mái che, giếng trời,…  Không chỉ bền bỉ, đẹp mắt mà vật liệu này còn có trọng lượng nhẹ, độ dãn nhiệt tốt, không bị vỡ rạng khi chịu nhiệt độ cao.

Tùy vào nhu cầu cũng như chi phí cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại tấm poly lấy sáng phù hợp. Tuy nhiên, dù là chọn loại nào đi chăng nữa, bạn cũng có thể an tâm hoàn toàn về chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ vốn có.

Bạn vừa xem qua các thông tin liên quan đến tấm nhựa poly lấy sáng. Nếu muốn có sản phẩm chất lượng, công trình hoàn hảo, hãy chọn đơn vị thi công uy tín. Có khá nhiều địa chỉ cung cấp và lắp đặt tấm poly Đà Nẵng, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng để có được công trình đẹp, bền đúng ý nhé!

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Thiên Thành Phát

  • Địa chỉ: 152 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Kho hàng: 55 Lê Đình Diên, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 727 688
  • Website: thienthanhphat.vn - thienthanhphatco.com
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển khai mô hình điểm nông dân phân loại thu gom vận chuyển rác thải

Ngày 29/1, tại xã Phú Diên (Phú Vang), Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị triển khai mô hình điểm “Hội Nông dân tham gia thu gom, phân loại và vận chuyển rác thải sinh hoạt ở nông thôn” năm 2024. Tham dự hội nghị có các ông: Đinh Khắc Đính - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành TW Hội Nông dân Việt Nam; Phạm Văn Thiện – Giám đốc Trung tâm Môi trường nông thôn - TW Hội Nông dân Việt Nam.

Triển khai mô hình điểm nông dân phân loại thu gom vận chuyển rác thải
Nỗ lực "xóa" rác thải nhựa

Ngày 9/12, Ban Quản lý Dự án “Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” (DA) cùng với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF-Việt Nam) tổ chức hội thảo đánh giá kết quả thực hiện DA trong năm 2023, nhằm đề ra các giải pháp góp phần “xoá” rác thải nhựa (RTN) cho TP. Huế trong thời gian đến.

Nỗ lực xóa rác thải nhựa
Phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn: Đồng bộ mới hiệu quả

Sau hơn 1 năm triển khai chương trình phân loại chất thải rắn sinh hoạt (CTRSH) tại nguồn tại 23 phường thuộc TP. Huế cũ, từ tháng 11/2023 thành phố tiếp tục triển khai giai đoạn 2 đối với 36 phường, xã nhằm góp phần hoàn thành tiêu chí tại Đề án tổng thể thu gom, vận chuyển và xử lý CTR đến năm 2030.

Phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn Đồng bộ mới hiệu quả
Hơn 45 tác phẩm ảnh được chọn trao giải cuộc thi vẽ tranh về rác thải

Đó là con số được ban giám khảo thẩm định, bình chọn hơn 130 tác phẩm ảnh được các thanh, thiếu nhi gửi về tham dự cuộc thi vẽ tranh với chủ đề: “Thiếu nhi Huế với phân loại rác và giảm thiểu rác thải nhựa” do Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Huế (HEPCO) phát động từ ngày 21/10.

Hơn 45 tác phẩm ảnh được chọn trao giải cuộc thi vẽ tranh về rác thải

TIN MỚI

Return to top