ClockThứ Sáu, 12/11/2021 15:59

Tấm polycarbonate - Tấm lợp lấy sáng tốt nhất hiện nay

TTH.VN - Tấm Polycarbonate được sử dụng phổ biến tại Hoa Kỳ, Brazil, Trung Quốc, Úc, Việt Nam. Với đặc tính truyền nhiều ánh sáng, duy trì được hình dạng trong nhiều năm, chống được va đập mạnh,... sản phẩm trở thành tấm lợp lấy sáng không thể thiếu của nhiều công trình.

Giới thiệu chung về tấm Polycarbonate

Tấm Polycarbonate là một vật liệu có trọng lượng nhẹ hơn thủy tinh, được làm bằng nhựa nhiệt dẻo với độ linh hoạt cao và dễ dàng thi công - lắp đặt. Đồng thời, cực kì bền và mạnh mẽ với khả năng chịu được va đập mạnh.

Tấm Polycarbonate dễ dàng thi công - lắp đặt và chịu được va đập mạnh

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate đa dạng về màu sắc, đem đến cho bạn những sự lựa chọn phù hợp với công trình. Mặt khác, truyền được nhiều ánh sáng và đảm bảo sau nhiều năm sử dụng thì hình dạng và độ trong suốt vẫn giữ nguyên như ban đầu.

Ứng dụng phổ biến nhất của tấm Polycarbonate là làm mái lấy sáng cho  trường học, vọng lâu, pergola, trung tâm mua sắm, nhà kính trồng thực vật, lợp mái,.... Ngoài ra, còn có thể dùng để sản xuất bảng hiệu, bảng quảng cáo hoặc vách ngăn trang trí.

Tại sao nên sử dụng tấm lợp lấy sáng Polycarbonate?

Tấm Polycarbonate với màu mờ đục, bán trong suốt và trong suốt trong một loạt những sắc độ và màu sắc, sản phẩm cho phép khá chính xác cùng ánh sáng tự nhiên vào cấu trúc giống như thủy tinh. Nhưng vượt trội so với các sợi thủy tinh và độ bền hơn hẳn sợi thủy tinh và thủy tinh.

Sử dụng tấm Polycarbonate trong các công trình chính là một cách không thỏa hiệp trước ánh sáng tự nhiên và ủng hộ độ bền, an toàn. Với sản phẩm, bạn có thể được tận hưởng trong không gian nhiều ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn bảo vệ được khỏi các yếu tố & bảo trì được trong một thời gian dài.

Tấm Polycarbonate giúp bạn có thể được tận hưởng trong không gian nhiều ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên do tấm Polycarbonate mang lại là nguồn tài nguyên quý giá. Giúp bạn có chất lượng cuộc sống, giấc ngủ, hoạt động thể chất,... được tốt hơn. Đặc biệt, có lợi cho sức khỏe và khiến cho não bộ tạo ra nhiều Serotonin và cung cấp đủ cho cơ thể lượng Vitamin cần thiết.

Dùng tấm Polycarbonate trong xây dựng được xem là phương pháp kiến trúc có nhiều điểm mới lạ và độc đáo, kết hợp được ánh sáng tự nhiên vào những cấu trúc nhưng vẫn đảm bảo được khả năng cách nhiệt. Đồng thời, góp phần cho sự phát triển bền vững và đáp ứng những yêu cầu về tiết kiệm năng lượng.

Một số thông tin thú vị khác về tấm Polycarbonate

Ánh sáng tự nhiên khi được kết hợp vào cấu trúc phải đặc biệt xem xét đến ánh sáng và khả năng truyền nhiệt. Bởi ánh sáng khi được truyền qua mái nhà sẽ hoàn toàn trong suốt và trở nên nóng hơn. Giải thích theo khoa học thì đây là hiện tượng nhiệt được tạo thành bởi bức xạ hồng ngoại của mặt trời và tích tụ bên dưới mái nhà.

Tuy nhiên, không phải tất cả ánh sáng vào ban ngày đều sẽ ảnh hưởng đến bạn mà quang phổ của mặt trời sẽ giúp phân chia thành 3 loại bức xạ riêng biệt:

  • Ánh sáng nhìn thấy: Thúc đẩy sức khỏe và cho phép thị lực.
  • Ultra-Violet: Gây ung thư da và tấm Polycarbonate sẽ làm nhiệm ngăn chặn với hiệu quả đạt được có thể lên đến 99,9%.
  • Cận hồng ngoại: Khi được hấp thụ bởi vật thể sẽ tích tụ nhiệt và chuyển thành nhiệt.

Ánh sáng tự nhiên khi được kết hợp vào cấu trúc phải đặc biệt xem xét đến ánh sáng và khả năng truyền nhiệt

Do đó, những tấm Polycarbonate có thể sử dụng màu sắc đặc biệt cùng những chất phụ gia có khả năng chặn nhiệt để sản xuất. Mục đích là điều chỉnh tỉ lệ phần trăm truyền nhiệt và ánh sáng dựa trên những yêu cầu cụ thể.

Mặt khác, khi lựa chọn tấm Polycarbonate, bạn cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Đồng thời, nên ưu tiên mua tại những địa chỉ uy tín như Hưng Phú Gia Group để tránh gặp phải sản phẩm giả/nhái ảnh hưởng đến công trình, cũng như được tư vấn và phục vụ chu đáo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

  • Địa chỉ: Số 270B, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0862 964 592 - 0979 116 688 - 0796 186 286
  • Website: hungphugiagroup.vn

Bài viết chia sẻ đầy đủ thông tin về tấm Polycarbonate - tấm lợp lấy sáng tốt nhất hiện nay. Hi vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ có thêm cơ sở đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và tìm được địa chỉ đủ tin tưởng để mua vật liệu chất lượng phục vụ cho các công trình xây dựng.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay

Mùa hè là thời điểm oi bức và áp lực cho những công trình đang hoạt động. Nhiệt độ cao kéo theo bầu không khí ngột ngạt, ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe con người mà còn gây thiệt hại đến chất lượng và hiệu suất làm việc của các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng. Điều này khiến nhu cầu chống nóng cho công trình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay
Những quốc gia mang lại cơ hội tốt nhất để xây dựng sự giàu có

Theo Tạp chí Bloomberg ngày 14/2, quốc gia tốt nhất để xây dựng sự giàu có cho nhiều thế hệ là Thụy Sĩ, khi quốc gia có dãy núi Alps này mang đến những cơ hội tốt nhất trên thế giới dành cho các gia đình mong muốn tìm kiếm nơi ở mới và tiếp cận nguồn thu nhập cao nhất, cũng như triển vọng nghề nghiệp tốt nhất cho bản thân và con cái.

Những quốc gia mang lại cơ hội tốt nhất để xây dựng sự giàu có
Thông tin doanh nghiệp
Hướng dẫn chọn xe đạp điện cho học sinh tốt nhất

Hiện nay nhờ có xe đạp điện cho học sinh nên việc di chuyển đến trường và các điểm học thêm đã trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần sạc điện đầy thì đã đảm bảo cho cả ngày di chuyển của các bạn nhỏ. Đây là cũng điểm cần lưu ý, vì cần chọn được pin tốt để đảm bảo lượng điện đủ cho xe hoạt động sau một lần sạc.

Hướng dẫn chọn xe đạp điện cho học sinh tốt nhất

TIN MỚI

Return to top