ClockThứ Ba, 14/02/2017 19:23

Tân Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ lần đầu thăm chính thức NATO

TTH - Tân Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Jim Mattis ngày 14/2 đến thăm trụ sở của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) tại thủ đô Brussels, Bỉ trong chuyến công du chính thức đầu tiên của ông tới châu Âu.

Tân Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Jim Mattis thăm trụ sở NATO ngày 14/2/2017. Ảnh: Reuters

Bộ trưởng Mattis có cuộc gặp với các đối tác từ các nước thành viên NATO và tổ chức một cuộc họp các quan chức cấp cao trong liên minh quốc tế do Mỹ dẫn đầu chống lại nhóm thánh chiến Nhà nước Hồi giáo IS - nhóm khủng bố bị cấm ở nhiều quốc gia trong đó có Hoa Kỳ và Nga.

Theo Bộ Quốc phòng Mỹ, chuyến thăm này nhằm nhấn mạnh các cam kết của Mỹ đối với NATO, cũng như trong cuộc chiến để đánh bại những kẻ khủng bố IS.

Bảo Nghi (Lược dịch từ Sputnik & CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Prudential thông tin chính thức về kết luận thanh tra chuyên đề bán bảo hiểm qua ngân hàng 2022

Tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 30 tháng 06 năm 2023, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) chính thức thông tin về Kết luận thanh tra số 812/KL-BTC, thanh tra chuyên đề bán sản phẩm bảo hiểm thông qua tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, do Bộ Tài Chính thực hiện vào Quý 4/2022, cho năm tài khóa 2021 và các kỳ liên quan theo yêu cầu. Đây là hoạt động thanh tra định kỳ thuộc kế hoạch thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp bảo hiểm theo quy định của pháp luật thanh tra và pháp luật kinh doanh bảo hiểm.

Prudential thông tin chính thức về kết luận thanh tra chuyên đề bán bảo hiểm qua ngân hàng 2022
Return to top