ClockThứ Hai, 23/01/2017 10:36

Tân chủ nhân Nhà Trắng bài trí trong Phòng Bầu dục như thế nào?

Nhiều chi tiết trong phòng Bầu dục như rèm cửa, thảm trải sàn... đã được ông Trump thay thế khi trở thành Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ.

Tổng thống Mỹ lên kế hoạch sớm gặp lãnh đạo Anh, Mexico​Tạp chí Time chọn ông Trump là “Nhân vật của năm”

Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ Donald Trump đã có những thay đổi bài trí nội thất và đồ đạc trong Nhà Trắng, mặc dù ông mới chỉ chính thức nhậm chức hôm 20/1.

Bức tượng của cựu Thủ tướng Anh Winston Churchill được đưa trở lại phòng Bầu dục, rèm cửa cũng được thay bằng màu vàng. Ảnh: Reuters
 
Một trong những thay đổi chính mà các nhà báo nhận thấy ngay lập tức là đưa trở lại Phòng Bầu dục bức tượng bán thân của cựu Thủ tướng Anh Winston Churchill - vốn đã bị cựu Tổng thống Barack Obama loại bỏ.

Trong ngày đầu tiên sau khi nhậm chức Trump không chỉ kịp thực hiện lời hứa chính trị liên quan đến Churchill, mà còn thay đổi bố cục trong Phòng Bầu dục.

Rèm cửa màu đỏ tía dưới thời ông Obama, nay được thay bằng rèm màu vàng dịu, còn ghế sofa bọc nhung mịn thay bằng sofa phủ thổ cẩm.

Như nhận xét của Huffington Post, những tấm rèm cửa trông giống như loại đã từng được sử dụng dưới thời cựu Tổng thống George Bush con.

Tấm thảm cũng được thay với họa tiết mô tả những tia nắng mặt trời giống như thời cựu Tổng thống George Bush con.
Ông Trump cũng đã thay tấm thảm của cựu Tổng thống Barack Obama - được trang trí bằng những câu cách ngôn của các cựu Tổng thống Mỹ: Abraham Lincoln, Franklin và Theodore Roosevelt, John F. Kennedy. Bây giờ trong Phòng Bầu dục là tấm thảm cũng gợi nhớ đến những ngày của George Bush con, với họa tiết mô tả những tia nắng mặt trời./.
Theo VOV
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bài trí ánh sáng trong nội thất

Có rất nhiều cách để thắp sáng ngôi nhà yêu thương từ nguồn sáng tự nhiên hay ánh sáng nhân tạo nhằm đem lại giá trị về mặt thẩm mỹ. Ngày nay, càng có nhiều người quan tâm cách bài trí ánh sáng trong nội thất cho tổ ấm của mình thêm đẹp.

Bài trí ánh sáng trong nội thất
Mỹ: Nhà Trắng công bố kế hoạch hành động quốc gia giải quyết COVID-19 kéo dài

Mới đây, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã công bố kế hoạch hành động quốc gia do Bộ y tế nước này phát triển để giải quyết khủng hoảng sức khỏe tiềm ẩn của hội chứng COVID-19 kéo dài (Long COVID-19) – một tình trạng phức tạp, có nhiều triệu chứng khiến người bệnh gặp khó khăn trong cuộc sống cũng như việc làm.

Mỹ Nhà Trắng công bố kế hoạch hành động quốc gia giải quyết COVID-19 kéo dài
Return to top