ClockThứ Ba, 08/07/2014 00:24

Tân Hiệp Phát tổ chức ngày hội hiến máu hưởng ứng “Hành trình đỏ” 2014

TTH.VN - Ngày 7/7, hơn 200 cán bộ, CNV Tập đoàn Tân Hiệp Phát tham gia buổi hiến máu tình nguyện nhằm hưởng ứng chiến dịch “Hành trình đỏ” 2014.

Nhằm chung tay với “Hành trình đỏ” 2014 góp phần thực hiện mục tiêu vận động 20.000 người đăng ký hiến máu tại 25 tỉnh, thành phố trong tháng 7/2014, hơn 200 cán bộ, CNV Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tham gia hiến và thu về 270 đơn vị máu.


Lãnh đạo, nhân viên Tân Hiệp Phát tại buổi hiến máu

Bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi được đồng hành cùng “Hành trình đỏ” với thông điệp “Yêu thương và chia sẻ”, hi vọng có thể đóng góp một phần công sức cứu sống những người bệnh trên toàn quốc.”

Tại buổi hiến máu, anh Nguyễn Văn Trị - Giám đốc khối mua hàng tâm sự: Cuộc sống đẹp hơn khi những gì ta cho đi sẽ đem lại hạnh phúc cho nhiều người và gia đình của họ…”

Đây là lần thứ 2 nhãn hàng Dr Thanh đồng hành cùng “Hành trình đỏ” – chương trình do Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức nhằm kết nối trái tim với trái tim, cũng như hứa hẹn viết nên những trang sử thật đẹp về tình người trên mảnh đất Việt Nam thân yêu.

Hồng Thúy
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Return to top