Thể thao trong nước

Tân HLV trưởng của ĐT Việt Nam đang trải qua chuỗi 15 trận không thắng

ClockThứ Hai, 02/10/2017 14:02
HLV Park Hang Seo sẽ chính thức trở thành HLV trưởng của ĐT Việt Nam trong tháng 10, nhưng thành tích của ông tại giải hạng Ba Hàn Quốc đang khá tệ.

Trước khi nhận lời kí hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo đang dẫn dắt Changwon City. Từng có thành tích giành hạng Tư tại World Cup 2002, nhưng thành tích trong thời gian gần đây của HLV Park Hang Seo đang ngày càng tồi tệ.

tan hlv truong cua dt viet nam dang trai qua chuoi 15 tran khong thang hinh 1
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - ông Park Hang Seo đang trải qua chuỗi 15 trận không biết mùi chiến thắng. (Ảnh: KLM)

Sau hai chức vô địch giải hạng Nhì của K-League cùng CLB Sangju Sangmu Phoenix (năm 2013 và 2015), HLV Park Hang Seo đã tụt xuống dẫn dắt đội hạng Ba - Changwon City. Ngay cả ở giải đấu được đánh giá là trình độ thấp của Hàn Quốc, chiến lược gia này cũng không thể đạt được các thành tích khả quan. 

Trong 15 trận gần nhất, HLV Park Hang Seo cùng Changwon City không thể giành chiến thắng. Thậm chí 4 trận liên tiếp gần đây, Changwon City đều thua và để thủng lưới tới 9 bàn. Khả năng phòng thủ tệ hại đang là điểm yếu nhất của Changwon City dưới thời HLV Park Hang Seo.

Theo thông báo của VFF, bản hợp đồng chính thức với HLV Park Hang Seo sẽ được kí kết và công bố tại Hà Nội trong tháng 10. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thẳng thắn thừa nhận chưa nắm rõ về bóng đá Việt Nam: "Ở thời điểm này tôi chưa nắm được nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam. Nhưng tôi sẽ cố gắng tạo nên một đội tuyển mạnh.

tan hlv truong cua dt viet nam dang trai qua chuoi 15 tran khong thang hinh 2
Bảng thành tích "toàn hòa và thua" của Changwon City dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

Bước đầu tiên, tôi sẽ theo dõi trận đấu của các bạn gặp Campuchia (ngày 10/10 tới). Sau đó, tôi sẽ trao đổi với VFF về các cầu thủ. Tôi kì vọng nhiều vào ĐT Việt Nam bởi tôi thấy các bạn đang xây dựng một đội tuyển trẻ trung để hướng tới tương lai".

Theo khẳng định của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, vị chiến lược gia nắm ĐT Việt Nam trong trận đấu sắp tới gặp Campuchia vẫn sẽ là HLV Mai Đức Chung. Ở trận lượt đi, HLV Mai Đức Chung lần đầu nắm ĐT Việt Nam sau khi ông Hữu Thắng từ chức, nhưng vẫn giành được chiến thắng sát nút 2-1 trên đất Campuchia.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo chuỗi giá trị cho sản phẩm làng nghề

Cùng với các hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá giới thiệu sản phẩm, nhiều làng nghề và nghề truyền thống trên địa bàn TP. Huế đã phát triển thêm dịch vụ tham quan du lịch và thao diễn nghề nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm và thu hút khách.

Tạo chuỗi giá trị cho sản phẩm làng nghề
Hợp tác xã chuỗi giá trị

Trong tiến trình xây dựng nông thôn mới, công nghiệp hóa - hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn, mô hình sản xuất, kinh doanh (SXKD) theo chuỗi giá trị là hướng đi tất yếu, phù hợp với kinh tế HTX hiện nay.

Hợp tác xã chuỗi giá trị
Xây dựng chuỗi cửa hàng cho sản phẩm OCOP

Trước yêu cầu thích ứng với đại dịch COVID-19, việc xây dựng chuỗi cửa hàng giới thiệu, kinh doanh sản phẩm OCOP là một trong những giải pháp hữu hiệu, nâng cao giá trị kinh tế đang được Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh xúc tiến.

Xây dựng chuỗi cửa hàng cho sản phẩm OCOP
Return to top