ClockThứ Sáu, 26/03/2021 14:31

Tặng 20 suất quà và 400 lá cờ Tổ quốc cho người dân Lộc Bình

TTH.VN - Ngày 26/3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ đội Biên phòng tỉnh-Bệnh viện Trung ương Huế-Học viện Âm nhạc-huyện Phú Lộc phối hợp tổ chức Chương trình tặng quà hưởng ứng “Tháng thanh niên, tháng ba biên giới” năm 2021.

Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng “Ngày hội Biên phòng toàn dân”Tặng 5 tấn gạo cho các xã khu vực biên giớiTặng quà cho các gia đình và học sinh khó khăn ở A LướiTrao hơn 1.200 lá cờ và 20 suất quà cho người nghèo A Lưới

Tặng 10 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó

Theo đó, tổng cộng 20 suất quà được tặng cho 10 hộ nghèo và 10 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Lộc Bình (Phú Lộc). Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng; 400 lá cờ Tổ quốc tặng cho ngư dân trên địa bàn.

Người dân được khám sàng lọc, tư vấn mổ mắt miễn phí với tổng trị giá 50 triệu đồng do Bệnh viện Trung ương Huế tài trợ (dành cho 10 trường hợp). Những bệnh nhân bệnh nhẹ được khám, tư vấn, phát thuốc miễn phí tại chỗ.

Thượng úy Nguyễn Văn Dực, trợ lý công tác quần chúng Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh cho biết: Trước đó, hoạt động hưởng ứng “Tháng thanh niên, tháng ba biên giới” năm 2021, Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Phong Hải, Đồn Biên phòng Hương Nguyên trị giá 36 triệu đồng; tặng gần 1.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân các huyện Phong Điền, Phú Vang, Phú Lộc...

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021), phát huy tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc chung tay xây dựng, phát triển quê hương.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Nắng lụa là hoa lá ngậm sương mai

Tháng Ba, trời vẫn đang xuân. Trong ánh ngày còn mờ tỏ buổi tinh sương, đâu đó những bông hoa trên bờ ruộng, những tán cây thấp thoáng ven đường đều đang ngậm sương, chờ nắng lên khoe sắc xanh mướt mát. Hương thơm của cỏ cây, hoa lá theo gió nhẹ lan xa khiến không gian thêm dịu ngọt, an lành.

Nắng lụa là hoa lá ngậm sương mai
Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

Ngày 14/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp chính quyền xã Hải Dương (TP. Huế) và mạnh thường quân tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em” với số lượng 600 con gà giống đến 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có con em trong độ tuổi đến trường.

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

TIN MỚI

Return to top