ClockChủ Nhật, 13/12/2020 18:26

Tặng 200 suất quà cho người dân nghèo A Lưới

TTH.VN - Chiều 13/12, Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, phối hợp tổ chức từ thiện “Trái tim hồng” triển khai chương trình “Hơi ấm vùng cao năm 2020” cho các hộ nghèo và học sinh khó khăn.

Khám, phát thuốc miễn phí cho 300 người dân ở A LướiTặng nhu yếu phẩm cho người dân và lực lượng vũ trang nước bạn LàoNhiều hoạt động trong chuỗi chương trình “Thắp sáng biên cương” năm 2020Trao tặng 300 thùng mì tôm cho người dân A LướiGiảm nghèo, tăng thu nhập cho người dân vùng cao

Tặng quà cho học sinh khó khăn

Chương trình đã trao 200 suất quà cho 100 hộ nghèo và 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Trung Sơn, huyện A Lưới với tổng trị giá 40 triệu đồng.

Quà dành cho các hộ nghèo gồm gạo, dầu ăn và các nhu yếu phẩm thiết yếu; học sinh được tặng áo ấm, đồ dùng học tập.

Chương trình còn tổ chức giao lưu văn nghệ với người dân xã Trung Sơn, tổ chức các trò chơi dân gian đầy hấp dẫn, có ý nghĩa đối với tuổi thơ như ném giỏ, cướp cờ, những câu đố nói về quê hương đất nước…

Tin, ảnh: Quỳnh Anh    

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

Ngày 14/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp chính quyền xã Hải Dương (TP. Huế) và mạnh thường quân tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em” với số lượng 600 con gà giống đến 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có con em trong độ tuổi đến trường.

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

TIN MỚI

Return to top