ClockThứ Tư, 22/04/2020 16:26

Tặng 5.000 kỳ nghỉ trọn gói tri ân lực lượng y tế tuyến đầu

TTH.VN - Ngày 22/4, Đại diện Vietnam Airlines cho biết hãng này và Công ty CP Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã đề xuất lên Bộ Y tế chương trình “Tri ân những chiến binh áo trắng”. Theo đó, 5.000 kỳ nghỉ 5 sao trọn gói, bao gồm 10.000 vé máy bay khứ hồi và 10.000 đêm villa, sẽ được hai đơn vị chung tay dành tặng cho đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế trên tuyến đầu chống Covid-19 như một món quà tri ân đặc biệt.

Vietnam Airlines miễn phí vé cho bác sỹ, y tá, chuyên gia y tếVietnam Airlines miễn phí vận chuyển hàng hoá hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19

Chương trình tri ân được áp dụng trên các đường bay nội địa của Vietnam Airlines kết nối với các điểm đến có cơ sở nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Vinpearl

Chương trình tri ân ý nghĩa do Vietnam Airlines và Vinpearl đề xuất sẽ được gửi đến các y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế trực tiếp tham gia điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19 trên tuyến đầu theo danh sách do Bộ Y tế cung cấp.

Cụ thể, hai bên sẽ dành tặng các “chiến binh áo trắng” 5.000 kỳ nghỉ trọn gói gồm 1 cặp vé máy bay khứ hồi hành trình nội địa và kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao dành cho tối đa 4 thành viên trong gia đình ngay sau khi Việt Nam công bố hết dịch trên toàn quốc.

Trong đó, Vietnam Airlines sẽ đài thọ 10.000 vé máy bay khứ hồi, tương đương 5.000 cặp vé, đồng thời giảm 75% giá vé máy bay cho tối đa 2 người đi cùng mỗi y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế.

Vinpearl dành tặng 10.000 đêm villa, tương đương 5.000 chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 4 thành viên trong gia đình tại các quần thể du lịch nghỉ dưỡng trên toàn hệ thống. Kỳ nghỉ đã bao gồm trọn gói toàn bộ dịch vụ phòng ở, ẩm thực 3 bữa/ngày và vé vui chơi giải trí tại các công viên chủ đề VinWonders và Vinpearl Safari.

Chương trình tri ân được áp dụng trên các đường bay nội địa của Vietnam Airlines kết nối với các điểm đến có cơ sở nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Vinpearl. Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ triển khai chương trình trong 6 tháng kể từ thời điểm Chính phủ Việt Nam tuyên bố hết dịch trên phạm vi cả nước và không muộn hơn ngày 30/6/2021.

Với các dịch vụ của hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và nghỉ dưỡng tại Việt Nam, những “chiến binh áo trắng” sẽ có cơ hội tận hưởng một “kỳ nghỉ hồi sức” chất lượng nhất sau khoảng thời gian dài chiến đấu kiên cường đầy gian khổ, góp phần giúp Việt Nam chiến thắng đại dịch. Cùng với sự ghi nhận và biết ơn của toàn xã hội, việc dành tặng món quà này là hành động thiết thực để Vietnam Airlines và Vinpearl tri ân lực lượng y tế, đặc biệt là những “chiến sĩ” tuyến đầu trên “mặt trận” phòng, chống dịch Covid-19.

Đây là chương trình hợp tác phi lợi nhuận và có ý nghĩa xã hội với quy mô lớn nhất dành riêng cho lực lượng y tế do Vietnam Airlines và Vinpearl phối hợp thực hiện. Trước đó, Vietnam Airlines và Vinpearl cũng được ghi nhận là những doanh nghiệp có nhiều nỗ lực và hoạt động đóng góp tích cực, chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng trong công cuộc phòng, chống dịch bệnh trên cả nước.

N.H

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

TIN MỚI

Return to top