ClockThứ Bảy, 20/05/2017 20:05

Tặng 800 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo

TTH.VN - Đây là hoạt động xã hội có ý nghĩa rất thiết thực, góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống đối với người dân trong diện hộ cận nghèo, giúp họ được chăm sóc sức khỏe tốt hơn theo chế độ BHYT.

Ngày 20/5, tại xã Phong An, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao tặng 200 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo trên địa bàn xã Phong An, huyện Phong Điền.

 

Trao thẻ bảo hiểm cho hộ cận nghèo xã Phong An, Phong Điền

Theo đó, những đối tượng cận nghèo được Nhà nước hỗ trợ 70% giá trị thẻ BHYT, còn lại 30% giá trị thẻ do Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh phối hợp với Chương trình “Sát cánh cùng gia đình Việt” của Đài tiếng nói Nhân dân TP Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến tặng.

Trong khuôn khổ chương trình trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh và đơn vị tài trợ sẽ trao tặng 800 thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh với số tiền hỗ trợ mua thẻ gần 110 triệu đồng. 

Đây là hoạt động xã hội có ý nghĩa, góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống đối với người dân trong diện hộ cận nghèo, giúp họ được chăm sóc sức khỏe tốt hơn theo chế độ BHYT.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cuốn sách của Tổng Bí thư: 'Kim chỉ nam' cho công tác đối ngoại

Trong bối cảnh công tác đối ngoại, ngoại giao Việt Nam đạt những thành quả rất nổi bật của năm 2023, cuốn sách “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam”" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ngay khi được phát hành đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của độc giả, nhất là cán bộ, đảng viên làm việc trong lĩnh vực đối ngoại, ngoại giao.

Cuốn sách của Tổng Bí thư  Kim chỉ nam cho công tác đối ngoại
Bệnh viện Trung ương Huế hoàn thành sứ mệnh chống dịch ở TP. Hồ Chí Minh

Thông tin từ Bệnh viện Trung ương Huế, ngày 16/12, Trung tâm hồi sức tích cực người bệnh COVID-19 trực thuộc Bệnh viện Trung ương Huế, tại TP.Hồ Chí Minh (Trung tâm ICU TW Huế) đã chính thức được chuyển giao cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới để tiếp tục công việc tiếp nhận và điều trị những trường hợp bệnh nhân COVID-19 nặng, nguy kịch.

Bệnh viện Trung ương Huế hoàn thành sứ mệnh chống dịch ở TP Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Return to top