ClockThứ Bảy, 19/11/2016 17:03

Tặng bàn ghế cho học sinh nghèo Bình Thành

TTH.VN - 20 bộ bàn ghế học sinh đã được Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế cùng những tấm lòng hảo tâm đã trao tận tay cho các em học sinh tiểu học, THCS có hoàn cảnh khó khăn của xã Bình Thành (thị xã Hương Trà) sáng 19/11.

Đại diện nhà hảo tâm cùng Báo Thừa Thiên Huế và chính quyền địa phương trào bàn ghế cho các em học sinh

Giá trị mỗi bộ bàn ghế 850.000 đồng (tổng giá trị đợt trao này 17 triệu đồng) nhằm hỗ trợ các em có điều kiện học tập tốt hơn. Toàn bộ kinh phí đợt tài trợ lần này do Liên Hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế thông qua Qũy Hỗ trợ phát triển Huế tài trợ. Ngoài ra, nhiều phần quà khác như áo quần, bánh kẹo…cũng được gửi tặng các em trong dịp này.

Anh Hoàng Thế Vĩnh, đại diện Liên Hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế nói rằng, món quà này như một tình cảm gửi đến các em học sinh nghèo nhưng luôn biết ý thức, cố gắng vươn lên trong học tập, cũng như cuộc sống. Thay mặt địa phương, ông Trương Ngọc Dũng, Chủ tịch UBND xã Bình Thành gửi lời cảm ơn đến tấm lòng hảo tâm, và mong rằng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ, kết nối từ Báo Thừa Thiên Huế để giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn khác.

Niềm vui của phụ huynh và học sinh khi nhận được các bộ bàn ghế mới

Trước đó, Báo Thừa Thiên Huế đã phối hợp cùng Qũy Hỗ trợ phát triển Huế đã trao heo giống chăn nuôi quy mô nhỏ cho 10 hộ cận nghèo, hộ nghèo (mỗi hộ được hỗ trợ hai con heo giống) trên địa bàn xã với mong muốn những gia đình có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội để phát triển sản xuất.

Phan Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
“Áo ấm cho em” dành tặng học sinh nghèo Phú Sơn

Sáng 23/12, Thị Đoàn Hương Thủy phối hợp với các tổ chức cơ sở Đoàn thuộc Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” tại xã Phú Sơn (TX.Hương Thủy).

“Áo ấm cho em” dành tặng học sinh nghèo Phú Sơn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top