ClockThứ Năm, 30/06/2016 20:53

Tăng cường bám sát cơ sở để hoạt động Đoàn có hiệu quả

TTH - Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chiều 30/6.

Công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế có nhiều chuyển biến tích cực. Phong trào xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc, đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp đã được các cấp bộ đoàn triển khai có hiệu quả  gắn với các công trình phần việc thanh niên thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những thành tích của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đạt được trong 6 tháng qua đồng thời mong muốn trong thời gian tới các tổ chức đoàn phải bám sát cơ sở tổ chức các hoạt động phụ hợp với lợi ích nguyện vọng chính đáng của đoàn viên thanh niên; xây dựng đội ngũ cán bộ đoàn có đạo đức, trí tuệ, hội nhập, xung kích trong cải cách hành chính và bảo vệ môi trường; đẩy mạnh việc học tập tư tưởng, đạo đức phong cách của Bác trong toàn thể đoàn viên thanh niên.

Hải Thuận 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Return to top