ClockThứ Tư, 12/05/2021 19:20

Tăng cường cập nhật thông tin về phòng chống thiên tai

TTH.VN - Nhằm chủ động trong công tác điều hành, ứng phó khi có thiên tai xảy ra và hưởng ứng tuần lễ Quốc gia phòng chống thiên tai năm 2021, văn phòng thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai & TKCN tỉnh Thừa Thiên Huế (PCTT và TKCN) thông báo các kênh thông tin chính thống về lĩnh vực Phòng, chống thiên tai tỉnh:

Nước ngập ở trạm ngăn mặn Phủ Cam trong trận lụt tháng 10/2020

 1. Kênh thông tin mạng xã hội, website, ứng dụng Hue-S:

a) Trang Page Facebook của Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và TKCN tỉnh. Tên Page: VP Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai & TKCN tỉnh Thừa Thiên Huế (có dấu tích xanh).

b) Ứng dụng Hue-S:

Mục thông tin cảnh báo - Chuyên mục “Thời tiết, thiên tai” (Nhấn thông báo để nhận được thông tin cảnh báo).

c) Website Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh: Địa chỉ: http://pclb.thuathienhue.gov.vn/

2. Ứng dụng xem lượng mưa trực tuyến Vrain:

Thừa Thiên Huế có 19 trạm đo mưa tự động. Các trạm này góp phần tích cực vào việc cảnh báo mưa lũ, giúp nhân dân chủ động trong việc phòng tránh thiên tai.  Vrain là công cụ xem lượng mưa được cung cấp cho địa phương, doanh nghiệp, người dân hoàn toàn miễn phí và dễ dàng thao tác để hổ trợ sử dụng trongviệc phòng chống thiên tai.

           

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

Tăng hiểu biết cho người dân, nhất là đối tượng người yếu thế, người già, phụ nữ, các đối tượng chính sách, người dân vùng sâu, vùng xa… về tài chính không chỉ tăng khả năng tiếp cận tín dụng giúp họ độc lập trong phát triển kinh tế, mà còn giảm thiểu được những rủi ro tài chính, nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính.

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính
Return to top