ClockThứ Hai, 28/09/2020 17:06

Tăng cường công tác tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI

TTH.VN - Chiều 28/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức giao ban báo chí tháng 9/2020 nhằm đánh giá công tác tuyên truyền của báo chí trong tháng qua và định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.

Kịp thời tham mưu những vấn đề dư luận quan tâmBàn giải pháp đảm bảo an toàn giao thông đường bộSẵn sàng các tiêu chí an toàn trong mùa dịch khi học sinh, sinh viên trở lại trườngĐẩy mạnh công tác tuyên truyền Chị thị 05, gắn với Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị

 Báo chí đóng góp ý kiến tại hội nghị giao ban 

UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Nguyễn Thái Sơn và Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Nguyễn Chí Quang chủ trì hội nghị.

Tháng qua, báo chí trong tỉnh không ngừng đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên tất cả các lĩnh vực quan trọng của tỉnh. Từ ngày 22/8 đến 20/9, đã có 551 tin, bài của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đăng tải những sự kiện nổi bật của tỉnh ở các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng; có 559 tin, bài liên quan đến cơn bão số 5…

Tại hội nghị giao ban, nhiều cơ quan báo chí trong tỉnh đã tập trung đóng góp ý kiến với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về việc mặc áo dài truyền thống ở trong công sở; phản ánh về việc cây xanh ngã đổ trên địa bàn TP. Huế do bão số 5; công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI; quy hoạch ở khu vực Cồn Hến.

Trên cơ sở các ý kiến, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn đã phân tích, làm rõ thêm; đồng thời, giải đáp những vấn đề mà báo chí quan tâm và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới. Đó là, báo chí đẩy mạnh tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ tỉnh, nhất là việc thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị; 100 năm Ngày sinh đồng chí Tố Hữu; công tác phòng, chống dịch bệnh COVID – 19; công tác thông tin đối ngoại; tích cực tham gia các giải báo chí Trung ương, địa phương.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ

Trước thềm Diễn đàn với 12 phiên họp khai mở, nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, chia sẻ với báo chí xung quanh nội dung cũng như kỳ vọng về Diễn đàn Báo chí Toàn quốc trong khuôn khổ “Hội Báo toàn quốc 2024”. Diễn đàn với 12 phiên thảo luận nhiều vấn đề cấp thiết đặt ra với báo chí đang được kỳ vọng mở ra con đường mới cho các cơ quan báo chí thích ứng và phát triển, phục vụ và đóng góp đắc lực cho quốc gia, dân tộc.

Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ

TIN MỚI

Return to top