ClockThứ Tư, 12/07/2017 20:29

Tăng cường hợp tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm địa phương

TTH - Vấn đề trên được đặt ra tại hội nghị hợp tác phát triển thị trường sản phẩm nông nghiệp an toàn và đặc sản các vùng cố đô năm 2017 do Sở Công thương tổ chức chiều 12/7, với sự tham dự của các nhà phân phối lớn trong cả nước và trên 100 DN, cơ sở sản xuất khu vực miền Trung- Tây nguyên.

Tại hội nghị, 64 DN, cơ sở trên địa bàn tỉnh và trên 40 DN khu vực miền Trung - Tây nguyên đã trưng bày các sản phẩm đặc trưng của các vùng miền, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh như quy mô sản xuất, chất lượng và giá cả để các nhà phân phối lựa chọn nhằm ký kết hợp đồng tiêu thụ với sự tiếp cận  của các nhà phân phối lớn như Siêu thị Tứ Sơn (An Giang), Siêu thị Big C, Co.opMart Huế...

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thúc đẩy du lịch phát triển từ cơ chế hợp tác ASEAN+3

Việt Nam đang phối hợp chặt chẽ thực hiện kế hoạch công tác hợp tác du lịch ASEAN+3 và tích cực đóng góp vào các dự án, hoạt động du lịch chung. Cơ chế hợp tác ASEAN+3 nếu tận dụng và khai thác tốt sẽ mang lại nhiều cơ hội cho du lịch quốc gia nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng.

Thúc đẩy du lịch phát triển từ cơ chế hợp tác ASEAN+3
Hợp tác quốc tế trong bảo tồn di sản

Với sự hỗ trợ và kết nối của UNESCO, 15 chính phủ, 50 tổ chức phi chính phủ và hơn 10 tổ chức quốc tế đã triển khai các hoạt động hợp tác nghiên cứu bảo tồn di sản Huế, với tổng kinh phí hơn 10 triệu USD.

Hợp tác quốc tế trong bảo tồn di sản
Return to top