ClockThứ Năm, 22/11/2018 05:14

Tăng cường kiểm tra, giám sát dự án Cải thiện môi trường nước

TTH - Ngày 21/11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông: Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Thành, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP. Huế cùng các đại biểu HĐND tỉnh và thành phố đã có buổi tiếp xúc cử tri tại 2 phường Phước Vĩnh và Trường An.

Cử tri quan tâm đến việc di dời khu vực Thượng Thành và hạ tầng giao thông đô thịCử tri Thủy Phù quan tâm nhiều đến vấn đề dân sinhTổ đại biểu số 6 tiếp xúc cử tri xã Phú Sơn (TX. Hương Thủy)Cử tri quan tâm đến việc làm cho con em dân tộc thiểu số; thiếu bác sĩ ở trạm y tế phường

Tại buổi tiếp xúc cử tri

Sau khi được thông tin về tình hình kinh tế -xã hội năm 2018 của tỉnh và TP. Huế, phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019, cử tri 2 phường bày tỏ vui mừng, lạc quan trước những kết quả mà tỉnh và thành phố đã đạt được; đồng thời gửi đến đại biểu HĐND tỉnh và thành phố nhiều ý kiến liên quan đến các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn.               

Tiếp thu và ghi nhận các kiến nghị, phản ánh của cử tri, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu nhấn mạnh: kiến nghị của cử tri là rất chính đáng và thiết thực. Giải quyết những vấn đề giao thông đô thị cần thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó có hoàn thiện quy hoạch, đầu tư hạ tầng giao thông, giãn dân nên TP. Huế cần quan tâm đến công tác này… Liên quan đến dự án Cải thiện môi trường nước, Bí thư Tỉnh ủy cho rằng: có trách nhiệm của Ban Quản lý dự án và yêu cầu đại diện đơn vị này tiếp thu ý kiến của cử tri, tăng cường kiểm tra, giám sát, không thể để dự án triển khai có chất lượng kém. Nhiều vấn đề khác được cử tri kiến nghị, đề xuất, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu hứa sẽ chuyển tải đến kỳ họp HĐND tỉnh sắp đến xem xét.

Quang Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao đổi, giải thích, làm rõ một số vấn đề cử tri TP.Huế quan tâm

Sáng 21/11, tại hội trường UBND phường Xuân Phú, TP. Huế, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cùng các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP. Huế đã có buổi tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ VII, HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Buổi tiếp xúc có sự tham dự của cử tri 6 phường trên địa bàn thành phố Huế: Phú Hội, An Đông, An Tây, An Cựu, Xuân Phú và Phú Nhuận.

Trao đổi, giải thích, làm rõ một số vấn đề cử tri TP Huế quan tâm
Cử tri kiến nghị các vấn đề liên quan về giao thông, dân sinh

Sáng 7/11, Tổ đại biểu số 7, HĐND tỉnh gồm các ông, bà: Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Ngọc Trân, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Ái Vân, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Mạnh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Lộc đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026 tại xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc.

Cử tri kiến nghị các vấn đề liên quan về giao thông, dân sinh
Tháo gỡ vướng mắc của cử tri

Tại các buổi tiếp xúc cử tri (TXCT) trước kỳ họp thứ 5 HĐND TP. Huế khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 vào giữa tháng 6/2023, cử tri ở các phường trung tâm thành phố đã kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến hạ tầng dân sinh và điều đáng mừng, không lâu sau UBND TP. Huế đã có hướng giải quyết và tháo gỡ vướng mắc.

Tháo gỡ vướng mắc của cử tri

TIN MỚI

Return to top