ClockThứ Sáu, 24/02/2023 19:40

Tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy, nâng cao trách nhiệm người đứng đầu

TTH.VN - Trong 2 ngày 22 và 24/2, Đoàn công tác Thành ủy Huế do UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Phan Thiên Định chủ trì đã làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy các phường Hương An, Hương Hồ và xã Hương Thọ, Thủy Bằng.

Thành ủy Huế làm việc với Công ty TNHH Nhà nước MTV Lâm nghiệp Nam HòaĐảm bảo công tác di dời, giải phóng mặt bằng khu vực Hộ Thành hào, tuyến Phòng LộRà soát công tác chuẩn bị diễn tập khu vực phòng thủ TP. Huế

Bí thư Thành uỷ Phan Thiên Định và lãnh đạo thành phố làm việc với phường Hương An

Sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo về kết quả triển khai nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 cũng như những khó khăn, vướng mắc, Bí thư Thành ủy Phan Thiên Định đã ghi nhận, biểu dương các phường, xã đã có nhiều nỗ lực, cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ đề ra. 

Đồng thời, đề nghị các đơn vị tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo cấp ủy đảng, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước của chính quyền địa phương; nâng cao vai trò, trách nhiệm người đứng đầu trong việc phân công, triển khai nhiệm vụ công tác, bảo đảm rõ người, rõ việc. 

Phối hợp các phòng, ban của thành phố rà soát công tác quy hoạch, tăng cường quản lý đất đai và trật tự xây dựng, không để xảy ra các trường hợp xây dựng không phép, lấn chiếm đất công và đất không được phép xây dựng trên địa bàn. 

Lãnh đạo thành phố yêu cầu các địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nhất là việc tuyên truyền, vận động đến doanh nghiệp, tổ chức và các tầng lớp Nhân dân cài đặt, sử dụng thanh toán điện tử trên ứng dụng Hue-S nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn. 

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Return to top