ClockChủ Nhật, 03/07/2022 17:30

Tăng cường xử phạt thông qua hình ảnh camera

TTH.VN - Chiều 3/7, Công an huyện Quảng Điền cho biết, nhằm nâng cao ý thức và tạo thói quen cho người dân khi tham gia giao thông, đơn vị bắt đầu tiến hành xử phạt các vi phạm trật tự an toàn giao thông qua hình ảnh camera.

“Mắt thần” trên tuyến Quốc lộ 1AHiệu quả xử phạt vi phạm an toàn giao thông qua camera

Công an huyện Quảng Điền khuyến cáo, người và phương tiện tham gia giao thông không được phóng nhanh, vượt ẩu, vi phạm quá khổ, quá tải

Trong 1 tuần (từ 23 đến 28/6/2022), Trung tâm đô thị thông minh tỉnh (Hue S) đã cung cấp hình ảnh 261 trường hợp vi phạm vượt đèn đỏ của các phương tiện ô tô, mô tô, xe máy, xe máy điện cho Công an huyện Quảng Điền.

Hành vi vi phạm của người và phương tiện tham gia giao thông trên địa bàn thông qua Hue S, Công an huyện Quảng Điền đều phát giấy mời triệu tập để xử lý theo quy định.

Hiện, chủ trương này của Công an huyện Quảng Điền đã được lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và các ban, ngành, cơ quan, đơn vị, tổ chức quán triệt đến cán bộ, nhân viên, học sinh, người lao động nghiêm túc chấp hành Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top