ClockThứ Tư, 15/01/2020 15:05

Tặng gần 240 phần quà và vé xe cho sinh viên về quê đón tết

TTH.VN - Ngày 15/1, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế tổ chức chương trình “Tết đoàn viên năm 2020”, tặng vé xe cho sinh viên về quê đón tết Nguyên đán cùng gia đình.

Lo tết cho sinh viênXuân yêu thương, tết sẻ chiaTrường ĐH Khoa học trao tặng 93 suất quà Tết cho sinh viên

Đại diện lãnh đạo nhà trường tặng quà cho sinh viên

Năm nay, Trường ĐH Kinh tế trao 14 phần quà cho những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tặng vé xe cho 223 sinh viên ở 16 tỉnh, thành trên cả nước đang học tập tại trường, chủ yếu ở các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Mỗi vé xe có giá trị từ 200.000 – 800.000 đồng, tùy theo lộ trình đi của từng sinh viên.

Theo đại diện nhà trường, trong số các sinh viên được tặng vé xe lần này, có những trường hợp khó khăn đến mức nhiều năm chưa thể về thăm bố mẹ và hưởng không khí tết đoàn viên. Vì vậy, món quà trên sẽ góp thêm những điều kiện để sinh viên có thể thực hiện được mong ước đón tết cùng gia đình.

Pán Thị Ngãi, sinh viên người đồng bào dân tộc Dao (tỉnh Đắk Nông) chia sẻ: “Em rất vui khi cầm phần quà và tấm vé xe về sum họp cùng gia đình. Món quà này không chỉ hỗ trợ em về vật chất mà còn động viên tinh thần em rất nhiều”.

Tin, ảnh: Minh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không để ai thiếu đói trong dịp tết

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng trăm chuyến xe chở hàng hóa, quà tặng có mặt tại huyện Nam Đông để kịp thời hỗ trợ bà con vùng cao vui xuân, đón mừng năm mới.

Không để ai thiếu đói trong dịp tết
Mang quà tết đến với nông dân nghèo

Với phương châm không để hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn “không có tết”, các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đã cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể chủ động, nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn… được đón một mùa xuân ấm cúng.

Mang quà tết đến với nông dân nghèo

TIN MỚI

Return to top