ClockThứ Sáu, 05/01/2018 20:55

Tăng hộ cựu chiến binh khá, giàu lên trên 50%

TTH.VN - Năm 2017, các cấp hội cựu chiến binh (CCB) trong toàn tỉnh đã vận động được 750 triệu đồng để xây 12 nhà đồng đội và tặng quà cho 285 hộ gia đình CCB có hoàn cảnh khó khăn.

Dâng hương và trao quà cho cựu chiến binh khó khăn nhân dịp 22/12Cựu chiến binh phải đi đầu trong phòng, chống tham nhũngCựu chiến binh cùng học sinh tham gia cảnh giới tại đường ngang dân sinhCựu chiến binh, nạn nhân chất độc da cam vượt khó tiêu biểu

Các hội viên CCB cũng đã hiến 17.550m2  đất, góp gần 5 ngàn ngày công và 160 triệu đồng xây dựng nông thôn mới; sử dụng vốn vay ưu đãi để đầu tư trồng rừng và chăn nuôi hiệu quả. Toàn tỉnh hiện có 357 hộ gia đình hội viên CCB có thu nhập trên 100 triệu đồng/năm, trong đó 8 hội viên có thu nhập trên 1tỷ đồng/năm.

Tại hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2018 vào ngày 5/1, Hội CCB tỉnh phấn đấu sẽ tập trung giảm hộ nghèo trong hội viên CCB xuống 2,1%, tăng hộ CCB khá, giàu lên trên 50%.

Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyến xe yêu thương

Ngày 3/2, Bệnh viện Trung ương Huế (BVTW) Huế tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương”, giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện về quê đón tết miễn phí.

Chuyến xe yêu thương
Không để ai thiếu đói trong dịp tết

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng trăm chuyến xe chở hàng hóa, quà tặng có mặt tại huyện Nam Đông để kịp thời hỗ trợ bà con vùng cao vui xuân, đón mừng năm mới.

Không để ai thiếu đói trong dịp tết
Return to top