ClockThứ Năm, 24/01/2019 10:59

Tặng hơn 100 suất quà cho hộ nghèo và cận nghèo A Lưới

TTH.VN - Sáng 24/1, Sở Du lịch, Trường đại học (ĐH) Ngoại ngữ, ĐH Huế, Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh (TRT) phối hợp Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ tỉnh tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo – Xuân Kỷ Hợi 2019”, thăm và tặng quà cho người dân xã Bắc Sơn (huyện A Lưới).

Chăm lo để đồng bào ai cũng có TếtBộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm và tặng quà người lao độngTrường đại học Kinh tế tặng vé xe Tết cho gần 150 sinh viên

Tặng quà cho người dân xã Bắc Sơn, huyện A Lưới (Ảnh: H. Hùng)

Đợt này, đoàn đã tặng hơn 100 suất quà (mỗi suất từ 200.000 – 300.000 đồng) cho các hộ nghèo và cận nghèo. Bên cạnh đó, đoàn tặng 6 con dê bố mẹ cho các hộ nghèo tại xã Bắc Sơn giúp họ cải thiện cuộc sống. Ngoài ra, Sở Du lịch cũng huy động thêm hơn 200 áo quần mới để tặng cho người dân nghèo.

Đây là hoạt động ý nghĩa thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về việc thực hiện phong trào thi đua “Thừa Thiên Huế chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” đến năm 2020 và  giúp người dân xã Bắc Sơn đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi đầm ấm.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyến xe yêu thương

Ngày 3/2, Bệnh viện Trung ương Huế (BVTW) Huế tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương”, giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện về quê đón tết miễn phí.

Chuyến xe yêu thương

TIN MỚI

Return to top