ClockThứ Năm, 13/02/2020 16:48

Tặng Huy hiệu “Người tốt, việc tốt” cho Trưởng đại diện KOICA tại Việt Nam

TTH.VN - Trưa 13/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Ngọc Thọ đã có buổi tiếp ông Kim Jin oh, Trưởng đại diện Văn phòng Cơ quan hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Việt Nam; đồng thời, trao Huy hiệu “Người tốt, việc tốt” và Bằng khen cho ông vì đã có nhiều đóng góp vào mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Thừa Thiên Huế với Chính phủ Hàn Quốc.

KOICA tăng gấp đôi ODA cho các quốc gia ASEAN đến năm 2023KOICA ký kết biên bản ghi nhớ chương trình thung lũng đô thị thông minh miền TrungCác thanh đồng trên cầu đi bộ sông Hương sẽ trở về màu nguyên thủy theo thời gian

Ông Kim Jin oh nhận huy hiệu và bằng khen tại buổi gặp

Trao Huy hiệu "Người tốt, việc tốt" và Bằng khen cho ông Kim Jin oh, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp tích cực và hiệu quả của ông Kim Jin oh trong việc góp phần vào sự phát triển của TP. Huế và tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa Chính phủ Hàn Quốc và tỉnh Thừa Thiên Huế, đặc biệt là trong việc xúc tiến hình thành và triển khai các dự án ODA, Dự án hợp tác kỹ thuật do Chính phủ Hàn Quốc hỗ trợ. Đây là các dự án cải thiện cảnh quan, tạo các điểm nhấn cho đô thị Huế và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, được sự ủng hộ và đánh giá cao của Chính quyền và Nhân dân.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, dù ở cương vị công tác nào, ông Kim Jin oh cũng sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho Thừa Thiên Huế, cùng Chính phủ Hàn Quốc và tỉnh Thừa Thiên Huế thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài, tốt đẹp giữa hai bên.

Ông Kim Jin oh bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với cá nhân ông cùng đồng nghiệp trong thời gian qua đã hỗ trợ tích cực cho nhiều dự án được thành công.

Ông Kim Jin oh khẳng định, trên cương vị mới tại Trụ sở chính ở Hàn Quốc, ông sẽ luôn theo dõi và sát cánh cùng sự phát triển của tỉnh nhà, luôn ủng hộ và tiếp tục phối hợp chặt chẽ với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, UBND thành phố Huế để triển khai thành công các chương trình, dự án đang thực hiện cũng như hỗ trợ tối đa cho các dự án mới sắp triển khai.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Trao Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024) và mừng Xuân Giáp Thìn 2024, ngày 2/2, Huyện uỷ A Lưới tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên của Đảng bộ huyện và gặp mặt cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ.

Trao Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng

TIN MỚI

Return to top