ClockThứ Ba, 06/07/2021 10:18

Tặng miễn phí modem wifi + ưu đãi gói cước khi lắp đặt cáp quang Viettel

Google Alerts bị lạm dụng để hiển thị cập nhật Adobe Flash giả mạoCách tải và thử nghiệm Windows 10 phiên bản 21H1Google làm mới YouTube cho iOS

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt internet cáp quang cho gia đình, doanh nghiệp của mình thì hãy tận dụng ngay cơ hội lắp mạng Viettel trong tháng này để được tặng miễn phí modem, cùng với cước phí hấp dẫn chỉ từ 185.000đ tại Viettel Hồ Chí Minh.

Viettel là một trong top 3 nhà mạng internet lớn nhất và uy tín hàng đầu tại Việt Nam với độ phủ sóng rộng rãi nhất. Viettel hiện đang phủ sóng hơn 70% các tỉnh thành, thành phố lớn (quận huyện) trên cả nước. Trong đó có một số tỉnh vùng sâu vùng xa ngay nay cũng đã có cơ hội trải nghiệm internet tốc độ cao cùng chi phí hấp dẫn của Viettel.

Trong đó, mạng cáp quang Viettel được biết tới là dịch vụ truy cập internet tốc độ cao và ổn định gấp trăm lần so với hệ thống mạng cáp đồng trước đây. Bởi vì đường dây cáp quang Viettel hiện đang sử dụng công nghệ kết nối GPON mới nhất và tiên tiến nhất. Theo thông tin mà Viettel cung cấp thì tốc độ đường truyền của hệ thống cáp quang của nhà mạng sử dụng bằng công nghệ này có  tốc độ Download 2.488 Gb/s và Upload 1.244 Gbp/s. Điều này hoàn toàn giúp mọi người dễ dàng trải nghiệm được chất lượng internet tốc độ cao hoàn hảo, bạn có thể dễ dàng tải phim, các chương trình ứng dụng nhanh chóng. Đồng thời, gói cước cáp quang Viettel rẻ nhất trên thị trường nhưng có tốc độ kết nối cao, ổn định.

Bên cạnh đó, Viettel Hồ Chí Minh là một đại lý cấp 1 của Viettel hiện đang cung cấp các giải pháp và dịch vụ của nhà mạng này. Hiện tại đơn vị cũng đang cung cấp dịch vụ lắp đặt cáp quang Viettel có tiếng tại khu vực phía Nam, với chính sách giá cả hợp lý, ưu đãi hấp dẫn cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng.

Với dịch vụ cáp quang Viettel tại Viettel Hồ Chí Minh, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về các chính sách gói cước đều tuân thủ quy định mà nhà mạng đã đưa ra. Đặc biệt trong tháng này, Viettel Hồ Chí Minh gửi tặng đến quý khách hàng là cá nhân, hộ gia đình, tổ chức, doanh nghiệp,… có nhu cầu đăng ký lắp đặt dịch vụ internet cáp quang Viettel tại TpHCM những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như:

- Ưu đãi miễn phí 100% lắp đặt tận nhà

- Được trang bị modem wifi Viettel 4 cổng 2 băng tần cực mạnh hoàn toàn miễn phí

- Tặng cước sử dụng hàng tháng khi quý khách hòa mạng đóng cước trước 6, 12 hoặc 18 tháng cụ thể: đóng trước 6 tháng tặng 1 tháng, đóng trước 12 tháng tặng 3 tháng và đóng trước 18 tháng tặng thêm 4 tháng cước sử dụng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vẫn có mạng tốc độ cao sử dụng.

- Hỗ trợ lắp đặt cáp quang Viettel tận nhà nhanh chóng sau 2 giờ tiếp nhận yêu cầu.

- Tất cả các gói cước internet cáp quang Viettel dành cho doanh nghiệp đều được miễn phí địa chỉ IP tĩnh (trừ gói F90N).

Ngoài ra, đối với những khách hàng đang có nhu cầu chuyển đối gói cước của dịch vụ cáp quang Viettel tốc độ thấp sang tốc độ cao hoặc ngược lại, Viettel Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ nhanh chóng, thủ tục đơn giản cũng như tiến hành chuyển đổi tức thì để không gây ảnh hưởng đến việc trải nghiệm của khách hàng.

Khi sử dụng các dịch vụ cáp quang Viettel tại Viettel Hồ Chí Minh, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, ngoài chất lượng tốt, giá cả hợp lý thì đơn vị còn có một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có thể khắc phục mọi sự cố một cách nhanh chóng, cam kết mang đến cho người sử dụng các dịch vụ tốt và giá cả hợp lý nhất.

Nếu bạn có nhu cầu đăng ký lắp đặt internet Viettel tại Hồ Chí Minh thì hãy liên hệ với đơn vị theo thông tin sau để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

 Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

VIETTEL HỒ CHÍ MINH

- Địa chỉ: 285 CMT8, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Hotline: 0988 105 105 - 0986 105 105

- Email: viettelhochiminh.vn@gmail.com

- Website: www.viettelhochiminh.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top