ClockThứ Sáu, 12/04/2019 06:19

Tặng quà cho người dân và học sinh tỉnh Sê Kông - Lào

TTH.VN - Ngày 11/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế phối hợp Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Hội hữu nghị Việt - Lào tỉnh và các mạnh thường quân tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho Nhân dân, các học sinh cụm bản Sê Sáp, huyện Kà Lừm, tỉnh Sê Kông - Lào nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay Lào năm 2019.

Thăm các đơn vị trên tuyến biên giới Việt- Lào nhân Tết cổ truyền BunpimayKý kết phối hợp giữa Liên đoàn Lao động thành phố và Bảo hiểm xã hội thành phốNhững cây cầu nối tình hữu nghịLưu học sinh Lào vui Tết cổ truyền Bunpimay

Đại diện đoàn tặng quà cho người dân 

Đoàn đã trao tặng 47 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng đến với các hộ gia đình và trao tặng 50 túi xách cùng vở, viết cho các học sinh.

Ngoài ra, trong chương trình, đoàn còn chuẩn bị, bánh, kẹo, sữa... để giao lưu, sinh hoạt cùng các em thiếu nhi; giao lưu văn hóa và trải nghiệm các nghi thức với người dân, như tục té nước, buộc chỉ cổ tay... nhân dịp đón Tết cổ truyền Bunpimay.

Đây là hoạt động xã hội có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, sự chung sức, chung lòng của quân và dân, thể hiện tinh thần hữu nghị, đoàn kết, giữa nhân dân hai nước Việt Nam - Lào.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top