ClockThứ Sáu, 04/12/2020 11:05
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh

Tặng quà cho người lao động các doanh nghiệp hội viên

TTH.VN - Trong 2 ngày 3 và 4/12, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh (Hiệp hội) đã đến thăm và tặng quà cho nhân viên, người lao động của các doanh nghiệp hội viên Hiệp hội.

Hiệp định EVFTA: Đòn bẩy cho các doanh nghiệp xuất khẩuCông nghệ trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp ASEANĐẩy mạnh triển khai Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

Trao các suất quà cho người lao động gặp khó khăn

Tại các nơi đến thăm, đại diện Hiệp hội đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn của các doanh nghiệp khi hoạt động kinh doanh gặp nhiều thách thức, doanh thu sụt giảm do dịch COVID-19 và bão lụt. Đồng thời, Hiệp hội trao tặng 147 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho nhân viên, người lao động của các doanh nghiệp hội viên.

Được biết thời gian tới, Hiệp hội sẽ tiếp tục đến thăm và trao 700 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho nhân viên, người lao động các doanh nghiệp hội viên.

Doãn Quan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Chăm lo đời sống hội viên

Hội viên khó khăn có nguồn lực vươn lên, hội viên nghèo luôn nhận được sự giúp đỡ, quan tâm. Đó là kết quả mà Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Quảng Phú (huyện Quảng Điền) đã và đang có được nhờ những cách làm hay như xây dựng các nguồn quỹ, kết nối các mạnh thường quân để kịp thời giúp đỡ, đồng hành cùng hội viên.

Chăm lo đời sống hội viên
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

TIN MỚI

Return to top