ClockThứ Ba, 02/02/2021 20:50

Tặng quà tết cho đoàn viên, người lao động

TTH.VN - Chiều 2/2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức trao quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có ông Lê Minh Nhân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng đại diện Thành ủy.

Nhiều hoạt động chăm lo tết cho người lao động, người nghèo, sinh viênTặng quà cho các gia đình có công, người lao động khó khănTăng cường hoạt động xã hội để chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Minh Nhân trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, LĐLĐ thành phố trao 50 suất quà cho đoàn viên, người lao động đến từ các nghiệp đoàn, công đoàn cơ sở trực thuộc. Mỗi suất quà trị giá từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng, gồm tiền mặt và một số loại nhu yếu phẩm.

Hoạt động trao quà nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình “Tết Sum vầy 2021 - Kết nối yêu thương” do LĐLĐ thành phố tổ chức nhằm hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán năm 2021. Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế Hoàng Thị Như Thanh cho biết, đơn vị dự kiến trao 1.500 suất quà cho đoàn viên, người lao động với tổng trị giá khoảng 600 triệu đồng.

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang cũng tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Kết nối yêu thương”, trao 70 suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, có 50 suất quà từ nguồn hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh với trị giá 1 triệu đồng/ suất; 20 suất quà từ nguồn hỗ trợ của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Chủ tịch LĐLĐ huyện Phú Vang Châu Đức Hoàng cho biết, đơn vị đã chỉ đạo 100% các công đoàn cơ sở phối hợp với lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, công nhân lao động; đặc biệt quan tâm hỗ trợ quà động viên cho những hoàn cảnh khó khăn. Những hoạt động, phần quà ý nghĩa của các cấp Công đoàn trong huyện đã góp phần chia sẻ, động viên đoàn viên, công nhân lao động có một cái Tết đầm ấm hơn.

Ông Nguyễn Nam Tiến thăm, chúc tết Công an TX. Hương Thủy

Cùng ngày, lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh và LĐLĐ tỉnh đã đến chúc tết, tặng quà Công an TX. Hương Thủy, UBND xã Thủy Phù và đoàn viên, CNVC-LĐ TX. Hương Thủy

Tại Công an TX. Hương Thủy, ông Nguyễn Nam Tiến - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận các đơn vị đã chủ động thực hiện, bố trí lực lượng, trực chiến đảm bảo quân số, phối hợp tổ chức tuần tra kiểm soát, giữ gìn ANTT trên địa bàn trong thời gian qua. Ông Tiến cũng đề nghị các lực lượng luôn chủ động, nắm chắc tình hình, sẵn sàng chiến đấu cao, kịp thời xử lý, ứng phó trước những tình huống đặt ra, nhất là trong dịp cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán…

Tại UBND xã Thủy Phù, ông Nguyễn Nam Tiến đã biểu dương, động viên chính quyền, người dân tiếp tục nỗ lực để vươn lên cải thiện cuộc sống, đồng thời mong muốn chính quyền tiếp tục bám sát cơ sở, triển khai công tác ANTT song song với phòng, chống COVID – 19.

Chiều cùng ngày, LĐLĐ TX. Hương Thủy tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” 2021. Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã trao 50 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao 20 suất, mỗi suất 500 ngàn đồng đến đoàn viên, CNVC-LĐ trên địa bàn thị xã nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Tin, ảnh: Minh Nguyên -  Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top