ClockThứ Hai, 12/02/2018 14:35

Tặng quà Tết cho gia đình có chiến sĩ công tác tại Trường Sa

TTH.VN - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 12/2, ông Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà tết cho gia đình có chiến sĩ công tác tại Trường Sa và gia đình chính sách trên địa bàn huyện Quảng Điền.

BIDV trao gần 800 suất quà cho người nghèoTrao tặng quà tết cho các hộ nghèo ở Phong ĐiềnPhó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà tết tại Thừa Thiên HuếTặng 60 suất quà Tết đến học sinh, người nghèoPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm các đơn vị đêm giao thừaTrao quà cho gia đình chính sách tiêu biểu và các đối tượng xã hội

Ông Phan Ngọc thọ (bên trái) tặng quà Tết huyện Quảng Điền

Tại tổ dân phố An Gia, thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thăm và tặng quà gia đình chiến sĩ Nguyễn Thành Trung hiện đang công tác tại Trường Sa. Chia sẻ những khó khăn, vất vả của người lính nơi đầu sóng ngọn gió, ông Phan Ngọc Thọ mong muốn gia đình tiếp tục thi đua lao động sản xuất để luôn là hậu phương vững chắc cho chiến sĩ Nguyễn Thành Trung yên tâm công tác ngoài đảo xa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Ông Phan Ngọc Thọ tặng quà cho gia đình chính sách Quảng Điền 

Đến thăm gia  đình ông Nguyễn Hữu Dẫn tại thôn Đức Trọng, xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền - gia đình chính sách tiêu biêu của huyện, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh sống của gia đình, đồng thời đánh giá cao tinh thần cũng như sự đóng góp to lớn của gia đình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc của đất nước. Ông Phan Ngọc Thọ mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên thế hệ con, cháu nỗ lực học tập, lao động để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 

Dịp này, ông Phan Ngọc Thọ cũng đã đến chúc tết Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực của Đảng bộ và chính quyền địa phương trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2017.

Nhân dịp Tết đến xuân về, ông Phan Ngọc Thọ chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Quảng Điền có một năm mới với nhiều thắng lợi mới, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế xã hộ đã đề ra, tổ chức vui xuân, đón Tết an toàn và tiết kiệm.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hành trình đến với Trường Sa

Trong những ngày đầu tháng tư lịch sử, tôi vinh dự được cùng Đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế gồm 25 thành viên do ông Nguyễn Nam Tiến - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn tham gia Đoàn công tác số 5 đi thăm quần đảo Trường Sa theo Kế hoạch của Bộ Tổng Tham mưu Quân đội Nhân dân Việt Nam từ ngày 3/4 đến 11/4/2024.

Hành trình đến với Trường Sa
Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 8: Trái tim của huyện đảo Trường Sa

Rất nhiều người Việt Nam yêu và thuộc bài hát “Gần lắm Trường Sa” của nhạc sĩ Huỳnh Phước Long. Bài hát có những câu khi hát lên thật bồi hồi, xúc động “Không xa đâu Trường Sa ơi, không xa đâu Trường Sa ơi! Vẫn gần bên em vì Trường Sa luôn bên anh. Vẫn gần bên anh vì Trường Sa luôn bên em…”. Là người Việt Nam, ai cũng có ao ước được một lần đặt chân lên đảo Trường Sa, chúng tôi thật may mắn cùng Đoàn công tác số 5 đặt chân lên đảo.

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 8 Trái tim của huyện đảo Trường Sa
Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top