ClockThứ Sáu, 08/01/2021 16:27

Tặng quà ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ

TTH.VN - Sáng, 8/1, Đoàn công tác Bộ Tổng Tham mưu - Bộ Quốc Phòng do Đại tá Hoàng Văn Tiệp - Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Tổng Tham mưu đã vào thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ một số địa phương và gia đình bị thiệt hại do bão lũ gây ra năm 2020.

Tặng nhu yếu phẩm cho người dân và lực lượng vũ trang nước bạn LàoTrao 650 suất quà và 140 bình lọc nước cho người khuyết tật bị ảnh hưởng bão lụt

Lãnh đạo Bộ Tổng Tham mưu tặng quà cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ 

Tại buổi gặp mặt và tặng quà, Đại tá Hoàng Văn Tiệp đã thay mặt lãnh đạo Bộ Tổng Tham mưu - Bộ Quốc phòng gửi lời chia sẻ sâu sắc đến toàn thể Nhân dân của tỉnh Thừa Thiên Huế; chia sẻ những mất mát đau thương đối với các gia đình cán bộ đã anh dũng hy sinh trong quá trình đi thực hiện nhiệm vụ tại Tiểu khu 67 và 17 công nhân bị mất tích tại Thủy điện Rào Trăng 3, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền. Sự hy sinh của các liệt sĩ đã thực sự tỏa sáng phẩm chất cao quý của những người lính Cụ Hồ trong tình hình mới. 

Dịp này, Bộ Tổng Tham mưu đã trao tặng 130 suất quà cho các địa phương và gia đình tại tỉnh Thừa Thiên Huế; trong đó 4 địa phương mỗi suất trị giá 10 triệu đồng, 5 gia đình liệt sĩ mỗi gia đình 3 triệu đồng, 121 suất còn lại trao tặng cho các gia đình bị thiệt hại nặng do bão lũ gây ra trong thời gian qua, mỗi gia đình một suất quà trị giá 2 triệu đồng.

Đây là số tiền do toàn thể cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên, thanh niên của Bộ Tổng Tham mưu tự nguyện đóng góp nhằm góp một phần nhỏ động viên thân nhân các gia đình liệt sĩ, địa phương và bà con Nhân dân các tỉnh miền Trung sớm vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

*Cũng trong ngày 8/1, đại diện Học viện An ninh Nhân dân đã đến thăm, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh khắc phục hậu quả của các đợt thiên tai, bão lũ vừa qua.

Dịp này, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thiếu tướng Lê Ngọc An - Phó Giám đốc Học viện An ninh Nhân dân đã trao 100 triệu đồng cho Công an huyện Quảng Điền và Công an huyện Nam Đông.

Thiếu tướng Lê Ngọc An đánh giá cao những nỗ lực của Công an tỉnh trong công tác chuyên môn, nhất là cứu nạn, cứu hộ và nghiên cứu khoa học, đào tạo.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Đình Thừa, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu, tập thể giáo viên, cán bộ, nhân viên Học viện An ninh Nhân dân đã dành sự quan tâm, sẻ chia sâu sắc đối với cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.

Tin, ảnh: Quang Đạo - Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

Chiều tối 6/4, làm việc tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác tham quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế; thăm, tặng quà hai ca ghép tạng xuyên Việt mới đây đang được theo dõi sau phẫu thuật.

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top