ClockThứ Hai, 08/10/2018 06:46

Tặng sách cho võ đường Nghĩa Dũng Karate-Do

TTH.VN - Chiều 7/10, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tặng 15.000 cuốn sách thuộc loại sách bỏ túi bàn về câu chuyện khởi nghiệp, đổi đời đến với các phân đường thuộc võ đường Nghĩa Dũng Karate-Do.

Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hộiHọc sinh đã “mê” đọc sách

Đại diện Trung Nguyên Legend tặng sách đến võ sư Nguyễn Văn Dũng, Trưởng võ đường Nghĩa Dũng Karate-Do

Lễ tặng sách diễn ra tại Võ đường Nghĩa Dũng trung tâm số 8 Trương Định (TP Huế) với sự có mặt của đại diện hàng trăm phân đường Nghĩa Dũng trên toàn quốc. 15.000 cuốn sách được tặng thuộc năm tựa sách “Quốc gia khởi nghiệp” (Saul Singer và Dan Senor), “Đắc nhân tâm” (Dale Carnegie), “Nghĩ giàu, làm giàu” (Napoleon Hill), “Không bao giờ là thất bại, Tất cả là thử thách” (Chung Ju Yung) và “Khuyến học” (Fukuzawa Yukichi).

Ngay sau khi nhận sách, võ sư Nguyễn Văn Dũng, Trưởng võ đường Nghĩa Dũng Karate-Do đã trao đến đại diện các phân đường

Đây là những cuốn sách quý đổi đời thuộc 5 đầu sách đầu tiên trong 100 đầu sách của Tủ sách nền tảng đổi đời và là những cuốn sách kinh điển gối đầu giường của nhiều thế hệ trẻ, của những người nổi tiếng trên thế giới.

Thông qua việc tặng sách, Trung Nguyên Legend muốn nhắn gửi đến với từng môn sinh cũng như thế hệ trẻ khắp mọi miền đất nước về văn hóa đọc, một trong những khởi nguồn của tri thức. Dịp này, ông Nguyễn Quang Thạch – người khởi xướng chương trình “Sách hóa nông thôn” đã ngỏ ý giúp đỡ các phân đường xây dựng tủ sách cũng như hướng dẫn phương pháp lôi cuốn người đọc trong thời gian tới.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tặng 500 cuốn sách cho chiến sĩ mới

Ngày 15/4, tại Tiểu đoàn Huấn luyện Cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức điểm “Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam” năm 2023; tặng 500 cuốn sách cho chiến sĩ mới.

Tặng 500 cuốn sách cho chiến sĩ mới
Lầu Tàng Thơ & chuyện hiến sách

Năm 1945, triều Nguyễn cáo chung cũng là lúc Tàng Thơ Lâu kết thúc chức năng hoạt động của một kho lưu trữ tư liệu quốc gia.

Lầu Tàng Thơ  chuyện hiến sách

TIN MỚI

Return to top