ClockThứ Ba, 29/12/2020 07:34

Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hơn 300 người dân TX. Hương Trà

TTH.VN - Chiều 29/12, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank (Chi nhánh Thừa Thiên Huế) trao tặng hơn 300 thẻ Bảo hiểm Y tế (BHYT) cho người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ tại các xã, phường vùng thấp trũng trên địa bàn TX. Hương Trà.

 Người dân ở TX Hương Trà được cấp thẻ BHYT miễn phí 

Tổng số tiền của Vietcombank tài trợ dịp này trị giá gần 100 triệu đồng.

Ngoài nỗ lực của BHXH tỉnh, cùng với sự chung tay của các mạnh thường quân, công tác BHYT trên địa bàn vẫn đạt được những kết quả quan trọng. Tính đến cuối năm 2020, số người tham gia BHYT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế là 1.144.950 người, độ bao phủ BHYT đạt 98,82 % so với dân số, vượt 8,32% so với chỉ tiêu được giao tại Quyết định 1167/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Thừa Thiên Huế là địa phương nằm trong tốp đầu của cả nước về độ bao phủ BHYT.

“Những tấm thẻ BHYT này sẽ giúp người dân có thêm điểm tựa, không phải lo lắng nếu chẳng may ốm đau, bệnh trọng và tiếp thêm động lực để họ khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất”, ông Nguyễn Viết Dũng, Giám đốc BHXH tỉnh cho biết.

Tin: Huế Thu; Ảnh: Ph. Dung

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

TIN MỚI

Return to top