ClockThứ Tư, 11/01/2023 20:56

Tặng thưởng tác phẩm hay đăng trên Tạp chí Sông Hương năm 2022

TTH.VN - Chiều 11/1, Tạp chí Sông Hương tổ chức trao tặng thưởng cho các tác phẩm hay đăng trên tạp chí trong năm 2022.

Giới thiệu tác phẩm mỹ thuật mới của nghệ sĩ HuếTriển lãm 22 tác phẩm của họa sĩ khuyết tật“Về với sông Hương”Làm sang trọng cho văn hóa Huế

Trao tặng thưởng cho tác giả Trần Văn Dũng

Tạp chí Sông Hương đã trao giải thưởng cho truyện ngắn “Tiếng hát người cá” của tác giả Nguyên Nguyên; chùm thơ “Mùi chiêm bao”, “Que thời gian”, “Những tia sáng phục sinh” của tác giả Huỳnh Thị Quỳnh Nga; nghiên cứu “Châu Hương Viên: Nơi lưu giữ ký ức văn hóa vùng đất đế đô” của tác giả Trần Văn Dũng. Đây là những tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao cả về nội dung và hình thức.

Tạp chí cũng trao giải cho họa sĩ Nguyễn Thiện Đức, người thiết kế, trình bày bìa và biểu tượng các chuyên mục năm 2022.

Năm qua, với sự tham gia cộng tác của các văn nghệ sĩ, cộng tác viên, Tạp chí Sông Hương không ngừng nâng cao chất lượng về nội dung và hình thức, với nhiều nội dung phong phú, tôn vinh những giá trị truyền thống văn hóa Huế.

Trong năm 2023, cùng với việc tổ chức các số báo chất lượng, tạp chí sẽ tổ chức cuộc thi thơ với chủ đề “Thơ Huế”.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bài thơ đô thị Huế

Cuộc thi “Thơ Huế 2023” do Tạp chí Sông Hương tổ chức với mục đích truyền và góp phần xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế theo Nghị quyết số 54-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương “trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc văn hóa Huế, với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường và thông minh”.

Bài thơ đô thị Huế

TIN MỚI

Return to top