ClockThứ Tư, 22/09/2021 21:18

Tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh

TTH - Ngày 22/9, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ cùng đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế - Công nghiệp tỉnh đã đến thăm, tìm hiểu tình hình hoạt động, nghe những vướng mắc khó khăn của các doanh nghiệp tại Khu Công nghiệp Tứ Hạ- Hương Văn, thị xã Hương Trà.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà, vui tết Trung thu cùng các em thiếu nhi

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ nghe giới thiệu về hoạt động của công ty HeraBiopharm

Sau khi nghe lãnh đạo Công Ty TNHH Sinh dược phẩm Hera – Herabiopharm giới thiệu về tình hình hoạt động, định hướng phát triển trong thời gian tới cũng như một số vướng mắc ảnh hưởng đến việc mở rộng hoạt động sản xuất của công ty, nhất là trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ bày tỏ ấn tượng với kết quả mà Herabiopharm đạt được đồng thời hoan nghênh tinh thần chủ động của Công ty, đã mạnh dạn nghiên cứu và đã có vị trí nhất định trên thị trường thời gian qua. Đặc biệt, Herabiopharm đã sản xuất các sản phẩm phục vụ cho phác đồ điều trị COVID-19 của Bộ Y tế.

Ông Phan Ngọc Thọ cũng đề nghị Công ty tiếp tục đầu tư nghiên cứu sản phẩm mới, tiến tới có những sản phẩm có thương hiệu của Herabiopharm trên thị trường Việt Nam. Phối hợp với cơ quan nghiên cứu trên địa bàn sớm hình thành những vùng nguyên liệu đặc trưng; cũng như hợp tác với Trường ĐH Y Dược Huế, ĐH Khoa  học để đặt hàng đào tạo nguồn nhân lực của lĩnh vực công nghệ sinh học trong y dược, đồng thời giữ chân những chuyên gia.

Đến thăm Công ty TNHH Jointwell Việt Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh, hoạt động sản xuất kinh doanh của Jointwell và yêu cầu Ban Quản lý Khu kinh tế - Công nghiệp tỉnh hỗ trợ công tác xây dựng hạ tầng của Công ty Hello Quốc tế Việt Nam.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp sức cho hoạt động tín dụng chính sách

Sự nhập cuộc của cấp ủy, chính quyền, hội đoàn thể đã góp phần quan trọng tạo những chuyển biến mạnh mẽ trong phát huy hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn thị xã Hương Thủy.

Tiếp sức cho hoạt động tín dụng chính sách
Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững

Ngày 15/3, UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Cục Việc làm, Cục Quản lý lao động ngoài nước, Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), cùng các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp... liên quan trên địa bàn tổ chức hội nghị "Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) và giải quyết việc làm bền vững".

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Những sáng kiến làm lợi cho doanh nghiệp

Đam mê công việc, gắn bó trực tiếp với sản xuất, nhiều người lao động đã cho ra đời những sáng kiến mang lại giá trị thực cho đơn vị, doanh nghiệp (DN).

Những sáng kiến làm lợi cho doanh nghiệp
Cần mục tiêu cụ thể để giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của doanh nghiệp

Tạp chí Bloomberg ngày 12/3 trích dẫn một báo cáo mới từ tổ chức phi lợi nhuận Giao thông & Môi trường (T&E) cho hay, hầu hết các doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới đều không đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng, nhằm làm giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của các nhân viên trong doanh nghiệp.

Cần mục tiêu cụ thể để giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top