ClockThứ Tư, 22/09/2021 21:18

Tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh

TTH - Ngày 22/9, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ cùng đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế - Công nghiệp tỉnh đã đến thăm, tìm hiểu tình hình hoạt động, nghe những vướng mắc khó khăn của các doanh nghiệp tại Khu Công nghiệp Tứ Hạ- Hương Văn, thị xã Hương Trà.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà, vui tết Trung thu cùng các em thiếu nhi

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ nghe giới thiệu về hoạt động của công ty HeraBiopharm

Sau khi nghe lãnh đạo Công Ty TNHH Sinh dược phẩm Hera – Herabiopharm giới thiệu về tình hình hoạt động, định hướng phát triển trong thời gian tới cũng như một số vướng mắc ảnh hưởng đến việc mở rộng hoạt động sản xuất của công ty, nhất là trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ bày tỏ ấn tượng với kết quả mà Herabiopharm đạt được đồng thời hoan nghênh tinh thần chủ động của Công ty, đã mạnh dạn nghiên cứu và đã có vị trí nhất định trên thị trường thời gian qua. Đặc biệt, Herabiopharm đã sản xuất các sản phẩm phục vụ cho phác đồ điều trị COVID-19 của Bộ Y tế.

Ông Phan Ngọc Thọ cũng đề nghị Công ty tiếp tục đầu tư nghiên cứu sản phẩm mới, tiến tới có những sản phẩm có thương hiệu của Herabiopharm trên thị trường Việt Nam. Phối hợp với cơ quan nghiên cứu trên địa bàn sớm hình thành những vùng nguyên liệu đặc trưng; cũng như hợp tác với Trường ĐH Y Dược Huế, ĐH Khoa  học để đặt hàng đào tạo nguồn nhân lực của lĩnh vực công nghệ sinh học trong y dược, đồng thời giữ chân những chuyên gia.

Đến thăm Công ty TNHH Jointwell Việt Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh, hoạt động sản xuất kinh doanh của Jointwell và yêu cầu Ban Quản lý Khu kinh tế - Công nghiệp tỉnh hỗ trợ công tác xây dựng hạ tầng của Công ty Hello Quốc tế Việt Nam.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

Đầu tư cho sản xuất tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bùng nổ. ASEAN đã trở thành điểm đến mục tiêu của các công ty đa quốc gia và có vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên cạnh tranh quyền lực toàn cầu. Khối 10 quốc gia với hơn 660 triệu dân này được hưởng lợi từ các chiến lược “Trung Quốc + 1” vốn đã tăng tốc kể từ sau đại dịch COVID-19, khi các doanh nghiệp đa dạng hóa chuỗi cung ứng của họ sang một hoặc nhiều quốc gia ASEAN để tránh việc quá tập trung vào thị trường Trung Quốc.

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

TIN MỚI

Return to top