ClockThứ Năm, 24/09/2020 17:27

Tạo điều kiện cho sinh viên công nghệ tiếp cận với thực tiễn ngành nghề

TTH.VN - Ngày 24/9, tại Khoa Kỹ Thuật và Công Nghệ - Đại học (ĐH) Huế, TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc ĐH Huế, Khoa Trưởng Khoa Kỹ thuật và Công nghệ ĐH Huế và ông Lê Quang Lộc, Giám đốc Trung tâm đào tạo và mô phỏng kỹ thuật HueBIM đã ký kết hợp tác về việc tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận nhanh với thực tiễn ngành nghề đang theo học.

Phát triển Đại học Huế trở thành Đại học Quốc giaHướng đến mở Trung tâm khởi nghiệp hạnh phúc Happitopia HuếXây dựng mô hình Trường - Viện hoàn chỉnh, hướng tới đạt chuẩn quốc tế

Tại lễ ký kết

Thỏa thuận hợp tác của Khoa Kỹ thuật và Công nghệ với doanh nghiệp nhằm mục đích tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên, giúp các em có sự chuẩn bị cần thiết để nắm bắt cơ hội khi gia nhập thị trường lao động. Đồng thời, tạo điều kiện cho sinh viên đi thực tập, kiến tập, học việc và hỗ trợ giới thiệu việc làm cho các em trong quá trình học và sau tốt nghiệp.

Trung tâm đào tạo và mô phỏng kỹ thuật HueBIM sẽ phối hợp với Khoa trong việc đào tạo các kỹ năng về ứng dụng công nghệ mới trong thiết kế mô phỏng kỹ thuật các lĩnh vực điện, điện tử, trí tuệ nhân tạo, cơ khí và xây dựng.

Sự hợp tác giữa hai đơn vị không chỉ mang đến cam kết việc làm, với mức lương cao và cho sinh viên cơ hội học tập thực tế thông qua thiết kế mô phỏng các dự án, tạo ra cơ hội trải nghiệm, lĩnh hội kiến thức của ngành nghề một cách thực tế.

Dịp này, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - ĐH Huế đã ra mắt câu lạc bộ Hue-AI do Khoa Kỹ thuật và Công nghệ sáng lập và điều hành.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

TIN MỚI

Return to top