ClockThứ Năm, 13/06/2019 17:43

Tạo điều kiện cho Tập đoàn Hanesbrands mở rộng đầu tư, phát triển

TTH.VN - Ngày 13/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định đã có buổi tiếp và làm việc với ông Jerry Cook – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hanesbrands về các vấn đề liên quan đến phát triển kinh doanh, sản suất của Tập đoàn Hanesbrands trên địa bàn.

“Chuyến xe công đoàn” đến với người lao động ở KCN Phú BàiDoanh nghiệp dệt may cần ưu tiên nguồn lực cho phòng cháy chữa cháyChào mừng 1,5 tỷ sản phẩm và khánh thành nhà máy cắtChủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tiếp và làm việc với Chủ tịch Tập đoàn HBILãnh đạo tỉnh tiếp xã giao lãnh đạo tập đoàn HBI - Hoa Kỳ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định (bên phải) trao đổi với Phó Chủ tịch Tập đoàn Hanesbrands

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định đánh giá cao hoạt động sản suất ngành may mặc của công ty TNHH HanesBrands Việt Nam- Huế (HBI Huế), đã góp phần quan trọng trong phát triển công nghiệp, thương mại và KT-XH cho tỉnh, giải quyết lớn lực lượng lao động của địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định cho biết thêm, hiện Thừa Thiên Huế đã trở thành điểm đến của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có Tập đoàn Hanesbrands.

Ngành dệt may là một trong những ngành mà tỉnh đanh định hướng phát triển, trở thành một trong những trung tâm dệt may của cả nước. Vì vậy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Tập đoàn Hanesbrands tiếp tục nghiên cứu để mở rộng đầu tư, phát triển trên địa bàn của tỉnh. Về phía tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện trong phát triển sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, tháo gỡ một số vướng mắc về chính sách hỗ trợ ngành dệt may, chính sách thuế mà Tập đoàn đang gặp phải.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác Tập đoàn Hanesbrands 

Ông Jerry Cook – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hanesbrands cho biết, hiện Tập đoàn có 3 nhà máy tại Huế, giải quyết hơn 6.000 lao động của địa phương. Ngoài việc sản xuất kinh doanh chất lượng cao, Tập đoàn Hanesbrands còn tích cực thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội. Ông Jerry Cook đánh giá cao sự hợp tác, giúp đỡ hiệu quả của tỉnh và các sở, ban ngành, địa phương đối với HBI Huế trong thời gian qua; đồng thời bày tỏ mong muốn triển khai mở rộng nhà máy, tăng quy mô sản xuất tại Việt Nam cũng như tại Thừa Thiên Huế. Việc quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh sẽ là điều kiện thuận lợi để Tập đoàn tiếp tục phát triển trong tương lai.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vì người lao động

Là doanh nghiệp (DN) sản xuất hàng dệt may xuất khẩu, nhiều năm qua Công ty CP Dệt may Huế luôn thực hiện tốt chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT)... Đơn vị được nhận danh hiệu “DN vì người lao động” trong nhiều năm liền.

Vì người lao động
Bí thư Thành ủy Huế tiếp Hiệp Hội Canada Vietnam Society

Chiều 6/2, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định chủ trì buổi tiếp Đoàn công tác Hiệp Hội Canada Vietnam Society do ông Đặng Trung Phước, Chủ tịch Hiệp Hội Canada Vietnam Society, Chủ tịch HĐQT Tổ chức Biodiversity Conservancy International dẫn đầu.

Bí thư Thành ủy Huế tiếp Hiệp Hội Canada Vietnam Society

TIN MỚI

Return to top