ClockThứ Sáu, 09/10/2020 09:20

Tạo điều kiện cho thí sinh chưa thể nhập học

TTH.VN - Sáng 9/10, một số cơ sở giáo dục thuộc Đại học (ĐH) Huế bắt đầu tổ chức đón tiếp tân sinh viên đến nhập học theo kế hoạch.

Tạo điều kiện cho sinh viên công nghệ tiếp cận với thực tiễn ngành nghềNhập học - tân sinh viên & những chuyện cần lưu ýNhững “mánh khóe” tân sinh viên cần biết khi lần đầu lên phố nhập học

Tân sinh viên làm thủ tục nhập học trong ngày 9/10 tại Trường ĐH Kinh tế

Tại Trường ĐH Kinh tế, công tác đón tiếp tân sinh viên nhập học được tổ chức từ sớm, phân thành các khu vực cho các khoa để hạn chế tập trung cùng một nơi quá đông người. Tổng chỉ tiêu tuyển sinh của nhà trường là 1.830 nhưng đến chiều 8/10, đã có 1.783 thí sinh xác nhận nhập học và lượng thí sinh nhập học còn tiếp tục tăng, dự kiến đạt và vượt chỉ tiêu đặt ra.

Trong ngày 9/10, thí sinh từ nhiều tỉnh, thành đã đến Huế những ngày gần đây bắt đầu đến nhập học. Riêng các thí sinh bị ảnh hưởng do mưa lũ, chưa thể đến nhập học, nhà trường vẫn tạo điều kiện tiếp nhận hồ sơ, thủ tục trong những ngày tới.

Đại diện Hội đồng tuyển sinh ĐH Huế cho biết, trong ngày 9/10, cùng với Trường ĐH Kinh tế, một số đơn vị như Trường ĐH Sư phạm, Khoa Du lịch - ĐH Huế cũng bắt đầu đón tiếp tân sinh viên nhập học.

ĐH Huế và các cơ sở giáo dục cũng có phương án và thông báo cho thí sinh bị ảnh hưởng do mưa lũ, tạo điều kiện để các thí sinh này có thể nhập học sau nhằm đảm bảo an toàn.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập
Return to top